Ra mắt lần đầu tiên năm 2016 tại Anh, bộ sách dựng hình 3D gồm hai chủ đề Bên trên có gì? và Bên dưới có gì? của Clive Gifford đã gây ấn tượng mạnh mẽ với độc giả nhờ những mô hình 3D sống động trong từng trang sách. Từ rừng mưa nhiệt đới xum xuê tới vương quốc dưới nước, từ những thành phố đồ sộ tới những đỉnh núi kỳ bí hay hình ảnh Trái đất giữa vũ trụ bao la... đều được tái hiện bằng những mô hình 3D thu nhỏ đầy thú vị.

Sách là sự kết hợp nhiều hình thức tương tác thị giác thú vị: Từ những hình pop-up 3D tỉ mỉ, đẹp mắt được cắt bằng công nghệ laser đến những bức tranh vẽ tay đầy màu sắc tạo nên một trang sách sống động.

Với cuốn Bên trên có gì? độc giả được dẫn dắt vào hành trình khám phá thế giới từ thấp đến cao. Qua từng trang sách, độ cao về không gian được nâng dần lên: Từ mặt cỏ tới nhưng tán cây, những tòa nhà chọc trời, trên núi tuyết và ra ngoài không gian vũ trụ. Những hình ảnh 3D vì thế cũng thay đổi theo từng tầng bậc độ cao mang tới cho người đọc cảm giác thích thú và đầy bất ngờ. 

Ngược lại, trong cuốn Bên dưới có gì? độc giả sẽ khám phá thế giới bí ẩn bên dưới lòng đất, từ những bí mật ẩn sâu dưới những con phố, tới những sinh vật, kho báu, đường hầm và những bộ xương của thế giới bên dưới.

Cấu trúc sách tương đồng với hành trình theo độ cao biến việc đọc sách trở thành một hành trình thú vị khám phá thế giới theo lớp tầng. Bộ sách được trình bày theo hình thức song ngữ Anh – Việt giúp trẻ làm quen với câu chuyện nguyên gốc tiếng Anh và trau dồi thêm những từ tiếng Anh cơ bản.

Tình Lê

Cuốn sách giúp người đọc tìm ra hành trình 'nâng cấp' bản thân

Cuốn sách giúp người đọc tìm ra hành trình 'nâng cấp' bản thân

Đừng chỉ mặc màu đen - cuốn sách nhằm đưa người đọc dấn thân vào hành trình nâng cấp bản thân thành một phiên bản tinh tế, thú vị và mang đậm dấu ấn cá nhân.