Tiếp nối chuỗi hoạt động cộng đồng trong hành trình 10 triệu gia đình cùng con đọc sách, Ehomebooks tiếp tục thực hiện chiến dịch Chắp cánh ước mơ để in 3.000 cuốn sách Chắp cánh ước mơ cho trẻ em trên khắp thế giới với mong muốn góp phần giúp đỡ trẻ em trên thế giới nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng có thể viết nên những trang ước vọng mới tươi sáng hơn, rộng mở hơn.

Khi mua một cuốn sách, bạn đã ủng hộ 6.000 đồng vào quỹ Chắp cánh ước mơ – quỹ tặng sách cho các em nhỏ được bảo trợ bởi tổ chức Plan International Việt Nam. Ehomebooks là đơn vị sách duy nhất ở Việt Nam được phép dịch và phát hành cuốn sách này. 

{keywords}
Khi mua một cuốn sách, bạn đã ủng hộ 6.000 đồng vào quỹ Chắp cánh ước mơ.

Cuốn sách Chắp cánh ước mơ cho trẻ em trên khắp thế giới được viết năm 1997, cũng là năm tổ chức cứu trợ quốc tế Plan International kỷ niệm 60 năm thành lập. Câu chuyện về em Thúy trong cuốn sách đã thắp lên niềm tin rằng: chúng ta có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa những trẻ em trên khắp thế giới để có một cuộc sống tốt đẹp và đủ đầy.

Thúy là một cô bé người Việt Nam. Em có ước mơ được đi học, được chơi cùng chúng bạn. Nhưng đó không chỉ là ước mơ của riêng Thúy mà là ước mơ của rất nhiều trẻ em trên thế giới đang phải vật lộn để sống và vươn lên trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn.

Thúy may mắn vì nhờ sức mạnh của bạn bè quốc tế mà giếng làng được xây nên, trạm xá đã hoàn thành và Thúy đã được cắp sách tới trường. Từ khi ấy, những ước mơ lớn hơn của Thúy sẽ được chắp cánh bay ra thế giới.

Tình Lê

27 cuốn sách đạt giải Sách quốc gia đều mang tính sáng tạo cao

27 cuốn sách đạt giải Sách quốc gia đều mang tính sáng tạo cao

Các cuốn sách, bộ sách đạt giải thưởng Sách quốc gia lần thứ ba được đánh giá là những tác phẩm mang tính sáng tạo, mang tinh thần nhân văn sâu sắc.