Tất cả chúng ta đang sống trong thời đại mà để có thể theo kịp không gian truyền thông số, tất cả mọi thứ chúng ta cần quan tâm là content, content và content. Cũng bởi vậy mà điều này đặt rất nhiều áp lực lên bộ phận truyền thông và nhiều áp lực hơn nữa lên chính bản thân bạn nếu bạn là chủ một doanh nghiệp nhỏ.

{keywords}
 

Để theo kịp sự cạnh tranh trong tất cả các không gian truyền thông khác nhau, tỷ lệ mà bạn cần tạo ra những content chất lượng quả khó khăn. Thậm chí, có những người còn nói rằng họ phải sản xuất ra 50 bài content mỗi ngày chỉ để đăng tải lên các tài khoản thương hiệu cá nhân. Điều này nghe có vẻ không thực thi nhưng hãy thử chia nhỏ con số trên ra và bạn sẽ thấy rằng nó hoàn toàn hợp lý…

Với cuốn sách Content đắt có bắt được trend, tác giả Ryan Wakeman sẽ giúp bạn vạch ra được quy trình và tư duy tốt nhất cho việc tiếp cận, sáng tạo, cho ra đời và phân tích content truyền thông. Cuốn sách cũng giúp người đọc giảm thiểu áp lực, tiết kiệm chi phí, khiến cho việc sáng tạo content trở nên dễ kiểm soát, thú vị hơn và từ đó bạn bắt đầu nhận thấy những kết quả tích cực trong mức độ gắn kết xã hội cũng như sự gia tăng trong khối lượng và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

Ryan Wakeman bước chân vào ngành thiết kế Web và IT từ khi còn rất trẻ, anh đã từng làm giám đốc truyền thông cho một công ty trong nước. Hiện nay, anh đang tập trung vào việc giúp các đối tác xác định phương pháp sáng tạo content để thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Tình Lê

Cuốn sách tái bản chỉ sau 6 ngày phát hành

Cuốn sách tái bản chỉ sau 6 ngày phát hành

Cuốn sách Thực hành giáo dục nhân cách đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của bạn đọc và được tái bản sau 6 ngày phát hành.