{keywords}
Xuân Nghị đang là cái tên gây chú ý sau thành công của vai Cao Minh Bách trong phim 'Nhà trọ Balanha'. 
{keywords}
Nếu 2 năm trước Xuân Nghị gây sốt bằng vai phụ Mr Cần trô chỉ qua 7 phân đoạn trong 'Ngày ấy mình đã yêu' thì lần này vai Cao Minh Bách được cho là vai diễn chính dài hơi nhất trong sự nghiệp diễn viên của Xuân Nghị - một vai diễn giống nam diễn viên tới 80%. 
{keywords}
Vai diễn này cũng đồng thời mang Xuân Nghị đến bảng đề cử "Nam diễn viên ấn tượng" của giải VTV Awards năm nay bên cạnh những tên tuổi như: NSND Hoàng Dũng, Hồng Đăng, Việt Anh, Mạnh Trường, Thanh Sơn, Ngọc Quỳnh (vừa giành giải Cánh diều vàng cho Nam diễn viên truyền hình hay nhất) và Công Dương (vai Lâm trong 'Nhà trọ Balanha'). 
{keywords}
Nam diễn viên 9X chia sẻ với VietNamNet khi được đề cử giải Nam diễn viên ấn tượng năm nay: "Nghị rất vui và hạnh phúc khi những cố gắng, nỗ lực của mình đã được khán giả công nhận. Đối với Nghị, Cao Minh Bách là một phần của Nghị. Đó cũng chính là động lực để Nghị cố gắng nhiều hơn nữa. Đối với Nghị, đối thủ lớn nhất là chính bản thân mình, ai cũng như ai, vai diễn nào cũng quan trọng, dù là chính hay phụ cũng đều quý giá và đáng giá như nhau". 
{keywords}

Năm 2010, Xuân Nghị quyết định khăn gói từ Nha Trang vào Sài Gòn học khóa đào tạo diễn xuất. Tuy nhiên sau gần 10 năm theo nghề diễn, Xuân Nghị vẫn là cái tên mờ nhạt. 

{keywords}
Xuân Nghị thậm chí mất cơ hội trở thành sinh viên trường Sân khấu điện ảnh vì ngoại hình. 
{keywords}
Xuất phát điểm khó khăn, từng đi lên từng những vai quần chúng với cát sê bèo bọt, Xuân Nghị đang có trong tay nhiều cơ hội sau khi chinh phục khán giả truyền hình qua vai Cao Minh Bách. 
{keywords}
Sau 'Nhà trọ Balanha', sắp tới Xuân Nghị sẽ tiếp tục trở lại với khán giả qua dự án điện ảnh kết hợp với Lý Nhã Kỳ và nam diễn viên Hàn Quốc Han Jea Suk công chiếu tháng 7 tới.  
{keywords}
Nam diễn viên cũng đang có nhiều dự án riêng cho kênh Youtube cá nhân.
{keywords}
Thời gian gần đây, Xuân Nghị xuất hiện với vẻ bề ngoài nam tính, chững chạc hơn nhưng vẫn giữ nét hài hước vốn có. 

Mỹ Anh

Điều tiếc nuối nhất của Xuân Nghị khi kết thúc 'Nhà trọ Balanha'

Điều tiếc nuối nhất của Xuân Nghị khi kết thúc 'Nhà trọ Balanha'

Nam diễn viên thủ vai Cao Minh Bách chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường của phim cũng nhu hé lộ về cái kết khi tập cuối sắp lên sóng.