Gia Bảo nghi ngờ lòng tốt của Hữu Nguyện

Ở tập 43 phim Vua bánh mì, Quốc Vinh (Trung Dũng) phát hiện ra rằng ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) là người đứng sau giật dây cho Lộc (Thanh Tân), nhân viên của tiệm bánh bày trò hại Hữu Nguyện (Quốc Huy) trong suốt gần 2 năm. Không có bằng chứng cụ thể, Tài phủ nhận tội lỗi của mình đến cùng.

Mặc dù đã phát hiện ra thủ phạm liên tiếp gây ra những vụ việc không hay, Nguyện quyết định không nói ra sự thật và nhờ Quốc Vinh, Trà Mi (Ngọc Thảo) cùng giữ bí mật, nếu nói ra chỉ làm mọi chuyện trở nên rắc rối. Thấy được tấm lòng của Nguyện, Trà Mi ngày càng có cảm tình với anh.

{keywords}
Trà Mi tương tư trước những hành động của Hữu Nguyện.

Biết chuyện từ Trà Mi, thầy Phan (Tấn Thi) và ông Mừng (Hữu Châu) cũng quyết định sẽ xử lý theo các của Nguyện. Sau khi mua bột trả lại cho mọi người, Nguyện không còn nhiều tiền, không có ý tưởng, thời hạn nộp bài cũng sắp tới nhưng cậu vẫn không bỏ cuộc.

Gia Bảo nghi ngờ Hữu Nguyện không có khả năng chiến thắng cuộc thi nên chơi chiêu để lấy lòng mọi người. Trong khi đó, Lộc áy náy về hành động của mình, chia phần bột của mình ra cho Hữu Nguyện. Nguyện không những cứu được danh dự, mà còn thay đổi được cả con người của anh Lộc.

{keywords}
Gia Bảo cho rằng lòng tốt của Hữu Nguyện là chiêu trò mua chuộc mọi người.
{keywords}
Gia Bảo và Hữu Nguyện bị trói với nhau bởi một sợi dây thừng - "bảo vật" gắn kết tình thân.

Sáng sớm, Hữu Nguyện mang một ly trà thảo mộc "mua chuộc" thầy Phan, hy vọng thầy có thể gỡ lệnh cấm vào tiệm bánh 3 ngày. Thấy Hữu Nguyện và Gia Bảo liên tục xảy ra xích mích, thầy Phan nghĩ ra cách dùng sợi dây thừng buộc họ phải đứng gần nhau 24/7, nếu không sẽ bị tước quyền thi đấu.

Cả hai đều không chịu nhượng bộ nhau trong cuộc chiến giành dây thừng. Cũng từ đây, rất nhiều tai nạn và những điều dở khóc dở cười xảy ra trong cuộc sống chung. Ai nấy đều tỏ ra mãn nguyện với cách giải quyết của thầy Phan và hứa sẽ giúp theo dõi Hữu Nguyện, Gia Bảo (Bạch Công Khanh) đến cùng.

{keywords}
Hữu Nguyện "mua chuộc" thầy Phan bằng ly trà thảo mộc.
{keywords}
Ông Đạt khi ngờ bà Khuê đang che giấu bí mật sau lưng mình.

Ở một diễn biến khác, từ sau khi gặp lại hình dáng của Dung (Nhật Kim Anh), ông Đạt (Cao Minh Đạt) mất ăn mất ngủ vì cảm thấy có lỗi. 14 năm trước, Quốc Vinh chính là người ông Đạt thuê bảo vệ cho Dung, nhưng lúc đó, Dung không hề biết chuyện này nên đã xảy ra xô xát và tai nạn.

Nửa đêm, Khuê (Thân Thúy Hà) gặp ác mộng, cô thấy bà Ngà (NSƯT Lê Thiện) đang nói cho Đạt biết chuyện Gia Bảo không phải con ruột của anh. Choàng tỉnh sau cơn mê, Khuê hốt hoảng khi thấy Đạt đã tỉnh từ bao giờ, cô lo sợ rằng mình đã vô thức nói ra bí mật. Đạt vờ như không nghe, nhưng lại một mình bỏ đến phòng làm việc suy nghĩ những điều mình đã chứng kiến.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 43: Nguyện căm phẫn đối chất Tài, Dung chen chân vào tập đoàn

'Vua bánh mì' tập 43: Nguyện căm phẫn đối chất Tài, Dung chen chân vào tập đoàn

Trong tập 43 phim Vua bánh mì, dù đã hứa với Gia Bảo không can dự vào cuộc thi lần này, ông Tài vẫn âm thầm thuê người làm hại Hữu Nguyện trong suốt gần 2 năm qua.