Trailer chính thức của bộ phim Mắt biếc:

{keywords}
Chiều 4/11, ê-kíp bộ phim Mắt biếc đã có buổi họp báo công bố trailer chính thức của phim tại TP.HCM. Đạo diễn Victor Vũ và bà xã Đinh Ngọc Diệp tình tứ sánh đôi tại sự kiện. Từ khi kết hôn, Đinh Ngọc Diệp đã lui về sau để chăm sóc gia đình, cô luôn ủng hộ cho các dự án của chồng. Với vai trò đạo diễn, Victor Vũ cho biết đây là dự án anh rất tâm huyết và đã mất 4 năm để thực hiện.
{keywords}
Diễn viên Trần Nghĩa trẻ trung, phong cách với quần Tây, áo thun và khoác vest bên ngoài. Trong phim, anh vào vai chàng Ngạn si tình, là nhân vật chính của phim. Victor Vũ tiết lộ lý do chọn Trần Nghĩa vào vai chính vì anh có vẻ ngoài thư sinh và biết chơi đàn guitar.
{keywords}
Diễn viên Trúc Anh ngọt ngào, thanh nhã với váy trắng đơn giản, tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng vốn có của mình. Cô đảm nhận vai Hà Lan, là “nàng thơ” mà Victor Vũ đã tìm ra từ hơn 1400 người đẹp. Bởi có gương mặt thanh tú, trong trẻo, cô đã lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Việt kiều, trở thành nữ chính của phim.
{keywords}
“Hà Lan” Trúc Anh và “Ngạn” Trần Nghĩa nắm tay ra mắt báo chí. Cả hai đều là những gương mặt mới trong làng điện ảnh, trước đó được công chúng biết nhiều qua mạng xã hội và các vai diễn trong MV ca nhạc.
{keywords}
 Trần Nghĩa và Trúc Anh diễn lại cảnh đuổi bắt nhau trong phim. Cả hai cho biết bản thân rất áp lực vì "Mắt biếc" là tác phẩm vô cùng nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Khi nhận vai này, các diễn viên phải cố gắng rất nhiều vì độ khó của vai diễn và sự kỳ vọng của người hâm mộ tiểu thuyết.
{keywords}
Diễn viên nhí Nguyễn Ngọc Huyền Diệu hồn nhiên, trong sáng với chiếc đầm xòe. Cô bé đảm nhận vai Hà Lan khi nhỏ - lúc nhân vật còn ở quê. Gần đây, Huyền Diệu thường xuất hiện với vai trò người mẫu nhí trên các sàn diễn thời trang.
{keywords}
  Diễn viên Khánh Vân xuất hiện ngọt ngào. Cô đảm nhận vai Trà Long, là con gái của Hà Lan trong phim. Nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của khán giả từ khi ra mắt vì có ngoại hình phù hợp với nhân vật trong tiểu thuyết được Nguyễn Nhật Ánh miêu tả.
{keywords}
Diễn viên Trần Phong xuất hiện đơn giản với áo phông và khoác jean bên ngoài. Anh để mái tóc dài ngang vai, giống với hình tượng phong trần của nhân vật Dũng trong phim – là chàng trai thành thị khiến Hà Lan phải lòng.
{keywords}
Phan Mạnh Quỳnh cũng có mặt tại sự kiện. Anh là người sáng tác và trình bày những ca khúc trong phim. Bài Có chàng trai viết lên cây của anh trước đó đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt khi vừa công bố.
{keywords}
 Các diễn viên và người dự cùng nhau nhìn lại hành trình 4 năm thực hiện Mắt biếc. Tại sự kiện, trailer chính thức của bộ phim cũng được công bố. Trước đó, teaser trailer vừa được tung ra đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, trở thành teaser phim Việt Nam có lượt xem cao nhất trên YouTube từ trước đến nay.
{keywords}
Đạo diễn Victor Vũ và các diễn viên cùng chụp hình lưu niệm tại sự kiện. Mắt biếc là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, là một trong những bộ phim Việt được trông chờ nhất vào dịp cuối năm.


Minh Tuyền

 

Fan 'Mắt biếc' phát sốt khi phim công bố ngày chiếu chính thức

Fan 'Mắt biếc' phát sốt khi phim công bố ngày chiếu chính thức

Một trong những bộ phim Việt được chờ đợi nhất năm 2019 chính thức ấn định ngày chiếu.