Trong 'Về nhà đi con' tập 76 lên sóng tối 30/7, Nhã (Quỳnh Nga) cuối cùng cũng lật bài ngửa nhưng chỉ nhận lại sự sỉ nhục của Vũ (Quốc Trường). Vũ khẳng định không yêu Nhã và một lần nữa muốn nối lại tình cảm với Thư (Bảo Thanh). 

{keywords}
 Vũ khóc vì nguy cơ phá sản, ngôi nhà cho cu Bon cũng không còn. 

Trong 'Về nhà đi con' tập 77 lên sóng tối thứ 4, 31/7, trong cơn bĩ cực, đối diện với phá sản, căn nhà cũng có nguy cơ mất. Lần thứ 2 Vũ lại khóc. Anh nói với bố mẹ trong nước mắt: "Ngôi nhà này là mồ hôi nước mắt của bố mẹ. Con muốn con của con lớn lên trong chính ngôi nhà này".

{keywords}
Ông Sơn không muốn chuyện ly hôn kéo dài để làm khổ Thư.  


Trong khi Vũ muốn níu kéo Thư thì ông Sơn (Trung Anh) lại muốn Vũ ly hôn với con gái càng nhanh càng tốt với suy nghĩ không muốn Thư đau khổ vì mãi dây dưa chuyện tình cảm với Vũ. "Nếu đã không có duyên thì dừng lại đi con ạ", câu nói của ông Sơn càng khiến Vũ đau đớn. 

{keywords}
Vũ không biết làm gì để níu kéo hiện tại khi cả gia sản và gia đình đang tuột khỏi tay. 

Sự cổ vũ của Thư dành cho Vũ trong lúc tột cùng thất vọng khi mượn giọng cu Bon: "Bố Vũ ơi cố lên" càng khiến anh đau khổ không nói lên lời. Chia tay mẹ con Thư ở cổng nhà, Vũ day dứt và không muốn rời đi. Với anh, lúc này đó là hai người anh cần nhất.

Vì mất hết tất cả và không muốn Thư đau khổ, Vũ sẽ ly hôn và thanh lý hợp đồng với Thư? Vũ vượt qua cú sốc trong cả công việc và tình cảm này thế nào? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 77 lên sóng tối mai, 31/7 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' tập 76, Vũ sỉ nhục Nhã, quyết chinh phục lại Thư

'Về nhà đi con' tập 76, Vũ sỉ nhục Nhã, quyết chinh phục lại Thư

Nhã một lần nữa bị Vũ sỉ nhục như 10 năm trước. Trong khi đó, dù đang ly thân Vũ vẫn quyết định 'cua' lại Thư.