Ở tập 50 'Về nhà đi con', Dương (Bảo Hân) không ngừng tìm cơ hội tiếp cận Quốc (Tuấn Tú) và không ngại ngần thể hiện tình cảm dành cho bố bạn thân. Không những thế, Dương còn bắt Bảo (Quang Anh) làm liên lạc viên để báo cáo tình hình ở nhà. 

Trong tập 51 'Về nhà đi con' phát sóng tối 25/6, nhân lúc tịch thu điện thoại của Bảo, Quốc đã nhắn tin hẹn gặp Dương. Cô nàng xuất hiện ở quán cafe với bộ dạng thay đổi 180 độ: mặc váy, đánh son, đi giày cao gót và không ngần ngại nhắc lại: "Cháu thích chú!"

{keywords}
 Dương không ngần ngại bày tỏ tình cảm với bố bạn thân. 

Tuy nhiên, cô bé đã ngay lập tức bị bố Bảo dội một gáo nước lạnh: "Chú cảm ơn cháu vì cháu đã thích chú. Nhưng chú và cháu không phù hợp đâu. Khoảng cách giữ chú và cháu là cả một thế hệ đấy". Không những vậy cô nàng còn bị Bảo mắng: "Cậu nhìn lại cậu đi, vì mối tình ấy mà trông cậu như thế nào, có khác gì con điên không". 

{keywords}
 Bảo cuối cùng cũng nói ra tình cảm của mình cho Dương. 

Không những làm Dương tức điên, Bảo còn nói: "Bây giờ cậu thích cái gì? Cậu sẵn sàng ném tình cảm của người khác vào sọt rác như thế. Bệnh hoạn à?". Tuy nhiên Dương cũng rất cứng: "Thế thì từ giờ khỏi bạn bè gì hết".

{keywords}
 Ông Sơn có vẻ vui trở lại vì gặp lại cô bán hoa. 

Trong khi đó ông Sơn (Trung Anh) đã vui trở lại khi gặp gỡ và trò truyện với bà bán hoa (Thuý Hà). Thấy bố nói chuyện điện thoại vui vẻ, cả Dương và Huệ đều vui ra mặt và luôn nghe ngóng xem diễn biến tình cảm của bố ra sao.

Dương sẽ thế nào khi bị Quốc từ chối? ông Sơn và bà Hạnh sẽ tiến triển tình cảm ra sao? Dương và Bảo sẽ nghỉ chơi vì Quốc? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 51 lên sóng tối mai, 25/6. 

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' tập 50, Thư và Vũ chính thức ngủ chung giường

'Về nhà đi con' tập 50, Thư và Vũ chính thức ngủ chung giường

Thư và Vũ thể hiện tình cảm thật sự dành cho đối phương và không còn ở thế đối đầu. Cả hai lần đầu ngủ chung giường.