{keywords}
 Trung 'ruồi' vừa chia sẻ bức ảnh hậu trường cùng các diễn viên tham gia phim '11 tháng 5 ngày' (tên cũ là 'Điều em chưa biết') sẽ lên sóng VTV3 từ 27/7 tới ngay sau khi 'Mùa hoa tìm lại' kết thúc.
{keywords}
Phim có sự góp mặt của các diễn viên Anh Thơ (cô Đồng trong 'Nhà trọ Balanha'), Vân Dung, Quang Thắng, Thanh Sơn, Lương Thanh, Khả Ngân, Đỗ Duy Nam, Trung ruồi, Minh Hương và NSND Mạnh Cường. 
{keywords}

 Sau vai Diễm Loan trong 'Hướng dương ngược nắng', Vân Dung vào vai bà chủ xóm trọ bao đồng trong phim '11 tháng 5 ngày' đóng cùng 'Táo' Quang Thắng, hứa hẹn là cặp đôi gây cười cho khán giả. 

{keywords}
 Vai nữ chính Tuệ Nhi được giao cho Khả Ngân. Cô là gương mặt phía Nam duy nhất góp mặt trong phim. 
{keywords}
Khả Ngân vào vai tiểu thư nhà giàu luôn cho mình là trung tâm của sự chú ý. Với bản tính kiêu căng vốn có, Tuệ Nhi gặp không ít rắc rối với những người hàng xóm mới và dần được "cảm hóa". 
{keywords}
 Nữ diễn viên đóng cặp với Thanh Sơn. Đây là lần thứ 2 nam diễn viên kết hợp với một diễn viên phía Nam sau Diễm My của 'Tình yêu và tham vọng' năm ngoái. Anh phải thay đổi kiểu tóc lạ để phù hợp với vai Đăng, một anh chàng có tính cách kỳ cục. 
{keywords}
 Thanh Sơn và Vân Dung tái ngộ sau phim 'Người phán xử tiền truyện' hứa hẹn những phân cảnh thú vị. 
{keywords}
'11 tháng 5 ngày' còn có sự tham gia của Lương Thanh. Đây là bộ phim mới nhất của nữ diễn viên gốc Thanh Hóa kể từ 'Hoa hồng trên ngực trái' 2 năm trước. 
{keywords}
 Lương Thanh có nhiều phân cảnh đóng chung với Trung 'ruồi'. 
{keywords}
Biên kịch Lại Phương Thảo chia sẻ trong VTV Kết nối rằng '11 tháng 5 ngày' có đề tài về tuổi trẻ, hành trình trưởng thành của nữ chính khoảng 26 tuổi, gặp rất nhiều vấn đề của tuổi trẻ. Cô mong khán giả sẽ nhìn thấy mình ở trong đó với những rắc rối của tuổi trẻ với những hoài bão đôi khi thực hiện được, đôi khi đã bỏ lỡ với những sai lầm, mâu thuẫn của thế hệ đối với cha mẹ mình, với ông bà mình. Qua đó các bạn trẻ sẽ tự nhìn thấy chính mình và tìm ra những bài học trong cuộc sống. 
{keywords}
Hiện tại mọi thông tin về phim '11 tháng 5 ngày' cũng như các nhân vật vẫn được đoàn phim giữ kín cho tới thời điểm lên sóng. 

Quỳnh An

Diễn viên 8 tuổi phủ sóng VTV từ 'Hương vị tình thân' đến 'Mùa hoa tìm lại'

Diễn viên 8 tuổi phủ sóng VTV từ 'Hương vị tình thân' đến 'Mùa hoa tìm lại'

Phụng Nghi mới 8 tuổi nhưng 3 năm qua đã là gương mặt quen thuộc với khán giả giờ vàng VTV khi diễn với toàn diễn viên nổi tiếng.