- Tường Giang ăn mặc giản dị đến ủng hộ phim 'Lật mặt 3' của Lý Hải ra mắt tối 17/4. Sau những ồn ào tình ái gần đây, anh có phần né tránh truyền thông và lặng lẽ rời đi khi sự kiện chưa kết thúc.

Vợ chồng Lý Hải khoe xe 2 tỷ mới tậu

Trailer phim 'Lật mặt 3: Ba chàng khuyết'

Tối 17/4 Lật mặt 3: Ba chàng khuyết chính thức ra mắt tại TP.HCM. Tham dự sự kiện có các diễn viên trong phim gồm Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh, Song Luân, hot girl Thái Lan Nene cùng dàn sao của làng giải trí Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Tấn Beo, Minh Luân, Thúy Hạnh, Kim Tuyến, Huỳnh Đông, Phi Điểu, Tiết Cương, Quốc Thuận,…

{keywords}
Trường Giang đội mũ và ăn mặc giản dị tới chúc mừng Lý Hải. 

 

{keywords}
Lý Hải xuất hiện trẻ trung cùng vợ Minh Hà và các con. Khác với hai phần trước, lần này Lý Hải chỉ đảm nhận vai trò tác giả, biên kịch, đạo diễn. Nam ca sĩ cho biết anh vẫn tiếp tục khai thác thế mạnh của mình ở dòng phim hài, hành động nhưng đồng thời cũng sẽ đề cao yếu tố gia đình trong phim.

 

{keywords}
Kiều Minh Tuấn với vẻ ngoài lạ lẫm tại sự kiện. Sau thành công vang dội của hiện tượng 'Em chưa 18', nam diễn viên là một trong những cái tên hot hiện nay. 

 

{keywords}
Hot girl Thái Lan Nene được kì vọng sẽ trở thành “thỏi nam châm” thu hút khán giả ra rạp. Cô gái đến từ xứ sở Chùa vàng Nene đã vượt qua hàng trăm ứng viên nặng kí để nhận được cái gật đầu từ nhà sản xuất cho vai nữ chính duy nhất trong phim.

 

{keywords}
Huy Khánh lịch lãm với hình tượng quý ông cùng bộ vest chấm bi. Nhân vật của anh trong phim là chàng trai mù tên Đức với tính cách ba phải, hoạt ngôn, hứa hẹn mang lại tiếng cười không ngớt cho khán giả.

 

{keywords}
Bộ ba Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn và Song Luân và Hot girl Nene giao lưu cùng khán giả và truyền thông. Với mục tiêu xoáy sâu vào tình cảm gia đình, vai diễn của cả ba diễn viên nam đều là những đứa trẻ bị bỏ rơi, nương tựa vào nhau và phải cùng nhau trải qua một hành trình đầy cam go để tìm lại gia đình đã mất của mình.

 

{keywords}
Bên cạnh dàn diễn viên chính, sự kiện công chiếu còn có khá đông sao Việt đến tham dự. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dù tất bật với dự án album sắp ra mắt vẫn tranh thủ mang hoa đến chúc mừng đồng nghiệp.

 

{keywords}
Nam diễn viên Huỳnh Đông và NSƯT Diệu Đức.

 

{keywords}
Người mẫu Thúy Hạnh.

 

{keywords}
Nghệ sĩ hài Tấn Beo.

 

{keywords}
Lật mặt 3 được sản xuất với kinh phí 17 tỉ đồng - cao hơn hẳn so với 2 phần trước. Bộ phim được quay với bối cảnh trải dài từ TP.HCM đến miền Trung, Tây Nguyên. Bên cạnh bốn diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt: NSƯT Phi Điểu, Tú Trinh,  Lê Bình, Đinh Y Nhung, Mỹ Uyên, Diệu Đức… Phim ra rạp từ ngày 20/04.

Tuấn Chiêu

Kiều Minh Tuấn bị thương trong cảnh quay tiền tỷ của 'Lật mặt 3'

Kiều Minh Tuấn bị thương trong cảnh quay tiền tỷ của 'Lật mặt 3'

Cầm máy quay ghi lại hậu trường cảnh quay tiền tỷ của phim 'Lật mặt 3', Kiều Minh Tuấn không may bị đá văng trúng, bị thương trên cánh tay. 

Thót tim trước cảnh phim nguy hiểm trong 'Lật mặt 3'

Thót tim trước cảnh phim nguy hiểm trong 'Lật mặt 3'

Cảnh treo người giữa vách núi trên độ cao 40 mét xuất hiện trong phần 3 bộ phim 'Lật mặt' khiến khán giả thót tim.

Lý Hải đập 4 xế hộp đời mới để quay 'Lật mặt 3'

Lý Hải đập 4 xế hộp đời mới để quay 'Lật mặt 3'

Trong phần 3, Lý Hải đập 4 chiếc toàn đời 2014, 2015. Đây cũng là một phần nguyên do khiến kinh phí đội lên hơn 17 tỷ đồng.