Chiều 4/3, họp báo phim điện ảnh Bố già diễn ra sau khi bị hoãn do dịch Covid-19 từ trước Tết. Trấn Thành - diễn viên chính và cũng là nhà đầu tư xúc động đã khóc nức nở sau khi lắng nghe và đón nhận những phản hồi tích cực của các khán giả đầu tiên xem phim.

{keywords}
Trấn Thành khóc nức nở sau suất chiếu đầu tiên của Bố Già.

Trong Bố già phiên bản điện ảnh, anh vẫn đóng vai chính và tham gia đầu tư sản xuất. Truyện phim vẫn lấy chủ đề về gia đình, làng xóm tương tự như phiên bản web drama, nhưng nội dung được xây dựng hoàn toàn khác. Không thể biết trước phản ứng của khán giả dành cho phiên bản điện ảnh, nên Trấn Thành đã xúc động rơi nước mắt khi chứng kiến những chia sẻ tích cực về phim trong rạp chiếu.

Trấn Thành thừa nhận mình là một người cầu toàn, khó tính trong công việc, nhưng sự ưu tiên lại tập trung cho những người khác chứ không ở bản thân mình trong các dự án riêng trước đây. Đó là lý do anh thừa nhận trong 2 liveshow cá nhân, anh là người diễn dở nhất so với các diễn viên khác. Để khắc phục nhược điểm này trong dự án Bố già, anh mời Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn cho Bố già để anh có thể tập trung diễn xuất nhân vật hơn, thay vì ôm đồm, làm nhiều vai trò và có thể dẫn tới sự không ưng ý như các sản phẩm trước.

{keywords}
Trấn Thành và Tuấn Trần trong họp báo phim Bố Già.

Không chỉ đón nhận niềm vui của khán giả về diễn xuất và chất lượng phim, Trấn Thành cho biết Bố già đã cán mốc 2 tỷ đồng doanh thu đặt vé sớm dù chưa chính thức công chiếu. Đây là tín hiệu khả quan cho phim khi rạp phim mới được mở cửa trở lại sau dịch và khán giả vẫn đang dần dần quay trở lại với thói quen xem phim trước đây.

H.N

Trấn Thành đem 'Bố già' tuyên chiến với 'Gái già lắm chiêu'

Trấn Thành đem 'Bố già' tuyên chiến với 'Gái già lắm chiêu'

Trấn Thành quyết định đưa 'Bố già' ra rạp cùng ngày với đối thủ phim Tết 'Gái già lắm chiêu V'.