Ở tập 52, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đã quyết định từ bỏ tất cả để sang Séc bắt đầu cuộc sống mới. Trước khi đi cô còn xin bố tha cho Minh (Nhan Phúc Vinh) để không trả thù Hoàng Thổ. Hiểu tấm chân tình của Tuệ Lâm dành cho Minh, lại biết anh bắt đầu mối quan hệ với Linh (Diễm My), Sơn (Thanh Sơn) đã tới gặp Minh nói chuyện trong tập 53 Tình yêu và tham vọng.

{keywords}
Đứng ngoài cửa Linh đã nghe hết tất cả câu chuyện Sơn nói với Minh.  

"Cô ấy gửi cho ông cái này. Tôi cứ nghĩ là vì nó mà bố cô ấy sẽ chống lại ông trong cuộc họp hôm nay nhưng mà ngạc nhiên chưa, vậy mà Tuệ Lâm đã xin bố cô ấy. Từ đầu đến cuối tình cảm Tuệ Lâm dành cho ông không bao giờ thay đổi. Lạ thật, nghề của tôi cần một sự bình thản nhưng tôi không thể bình thản như những người làm kinh doanh, không thể đặt mình lên vị trí hàng đầu như bố của Tuệ Lâm và ông.

Ông có một Tuệ Lâm si mê ông cả đời, có một Phan Hoàng Linh sát cánh bên ông, nhưng lòng ông mãi hướng về Thùy Chi ở mãi tận Phú Yên".

{keywords}
 Ánh lại nổi cơn lao vào đánh chị gái. 

Thấy tất cả những người đàn ông giàu có quanh mình theo đuổi Linh, Ánh (Thùy Anh) lại nổi điên với chị gái. "Tất cả những người có tiền chị đều muốn theo đuổi, từ sếp Minh đến anh Sơn, rồi lại anh Thiên nữa. Tất cả bọn họ đều là những người có tiền". Trước lời nói vô lý của Ánh, Linh đáp trả khiến Ánh nổi điên lao vào tóm tóc đánh chị.

"Tại sao chị phải đứng đây nói đi nói lại về những chuyện này nhỉ, em đừng lấy thứ mình muốn rồi quy sang người khác. Chị không có tay chân, không có năng lực hay sao mà phải nhìn vào túi tiền của người khác. Em cũng vậy, tại sao em không nghĩ đến chuyện hoàn thiện bản thân mình, học hỏi, nỗ lực, phấn đấu trong công việc. Em làm như vậy thì em xứng đáng, chị có muốn giành với em cũng không giành được đâu".

{keywords}
 Minh tuyên bố Linh là bạn gái trước mặt Thiên. 

Còn Thiên (Trọng Lân) vẫn không từ bỏ ý định chinh phục Linh và theo cô đến tận cửa nhà tán tỉnh. "Người đẹp! Định vắt chanh bỏ vỏ thật sao? Cô vừa nhờ tôi đèo bạn cô về, giờ cô định đá tôi sao?", Thiên trách. Khi Linh nói cảm ơn đã đưa cô về, Thiên lập tức 'thả thính': "Nhưng tôi không muốn cám ơn suông. Hình như cô đang có nhiều tâm sự thì phải. Tình cờ là tôi lại đang muốn lắng nghe. Yên tâm đi, tôi là người rất giỏi để giải khuây đấy".

Đúng lúc đó Minh tới nơi và quát: "Buông cô ấy ra". Thiên thách thức: "Tại sao tôi lại phải buông, liên quan gì đến anh?" khiến Minh phải lên tiếng khẳng định chủ quyền: "Nếu như cô ấy là bạn gái của tôi thì sao?". 

Linh sẽ chính thức nhận lời làm bạn gái của Minh? Tuệ Lâm sẽ chính thức ra đi? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 53 lên sóng tối thứ nay, 1/9 trên VTV3.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 52, Linh nắm tay Minh chạy trốn

'Tình yêu và tham vọng' tập 52, Linh nắm tay Minh chạy trốn

'Tình yêu và tham vọng' tập 52 chứng kiến khoảnh khắc lãng mạn nhất của Linh và Minh kể từ đầu phim đến nay mà các fan luôn mong chờ.