Trong tập 35 Tình yêu và tham vọng lên sóng tối mai, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đã lấy lại tinh thần, phong độ và trở lại Hoàng Thổ làm việc sau cú sốc tình cảm với Minh (Nhan Phúc Vinh). Nhưng ngay ngày trở lại công ty Tuệ Lâm lại một lần nữa muối mặt vì chồng sắp cưới. Kỳ Lân đã đến tận Hoàng Thổ làm loạn và ngăn cản đám cưới.

Đứng trước mặt bao nhiêu nhân viên của Hoàng Thổ, Kỳ Lân chỉ thẳng mặt Minh nói: "Mày không yêu Tuệ Lâm, tao không cho phép mày cưới và làm khổ cô ấy. Tao đã nhìn thấy mày vui vẻ với cô ta trên bar Thiên đường của tao". Tuy nhiên Minh vẫn rất bình tĩnh đáp với giọng danh thép: "Nói xong chưa? Biến khỏi đây và đừng bao giờ quay trở lại nếu muốn yên thân". 

{keywords}
 Kỳ Lân đến tận Hoàng Thổ làm loạn. 

Chưa hết bức xúc vì chuyện của Minh và Linh (Diễm My), Tuệ Lâm lại nổi điên khi thấy chồng sắp cưới bảo vệ tình địch. "Nhân viên trong công ty đang xì xào là cô Linh có tình cảm riêng với anh. Bây giờ anh lại giải quyết một cách thiên vị cho cô ta càng sẽ khiến mọi người nói là anh lấy tình cảm ra để giải quyết công việc".

Đáp lại thái độ khó chịu của Tuệ Lâm, Minh nói: "Trên đời này chẳng ai là hoàn hảo cả, đôi khi người ta cũng mắc sai lầm. Tổn thất lần này cô Linh gây ra chẳng đáng là gì so với những đóng góp của Linh ở Hoàng Thổ. Anh chỉ xử sự mọi việc một cách hợp tình hợp lý thôi".

{keywords}
 Minh thiên vị Linh làm Tuệ Lâm nóng mắt. 

Tuy nhiên điều này càng khiến Tuệ Lâm nóng mắt, cô nói: "Chẳng lẽ cô ta đã làm tốt nên khi cô ta sai phạm công ty không có quyền trách phạt hay sao? Cô ấy là người làm công ăn lương, làm tốt thì đã được thưởng rồi, làm sai thì phải chịu trách nhiệm và bị phạt mới đúng chứ?". 

Tuệ Lâm sẽ làm gì khi nghe mọi chuyện từ Kỳ Lân? Minh có vì sợ Tuệ Lâm mà phạt Linh để tránh điều tiếng? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 35 lên sóng tối mai, 20/7 trên VTV3.

Mỹ Anh 

Lã Thanh Huyền tiết lộ phần sau ‘Tình yêu và tham vọng’

Lã Thanh Huyền tiết lộ phần sau ‘Tình yêu và tham vọng’

"Tuệ Lâm vẫn sẽ giằng xé chuyện của Thuỳ Chi và Linh, Minh. Phim càng về sau sẽ càng gay cấn hơn, hấp dẫn hơn".