Trong tập 11 'Tình yêu và tham vọng' lên sóng tối mai, Linh (Diễm My) phát hiện ra sự thật rằng Minh (Nhan Phúc Vinh) chính là người đã cứu mình ở thác nước 3 năm trước. Cô đau khổ khi biết vì mình mà Minh đã để mất người yêu. Cô vừa khóc vừa nói: "Vì cứu tôi anh đã không kịp cứu cô ấy có phải không? Tôi xin lỗi, tôi thực sự xin lỗi. Tôi không nghĩ...". Không để Linh nói hết câu, Minh cắt lời: "Cô không cần phải nói lời xin lỗi, cô chẳng có lỗi gì cả. Còn bây giờ thì hãy đi đi và đừng bao giờ nhắc đến chuyện này nữa". Đứng phía xa, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) ngỡ ngàng khi nghe hết mọi chuyện. 

{keywords}
Linh khóc xin lỗi Minh. 

Vì không thoải mái, Minh tuyên bố phải tiến hành khảo sát resort trong ngày và bay về Hà Nội ngay buổi tối. Muốn tranh thủ thời gian ở lại chơi Phú Yên với Linh, Sơn (Thanh Sơn) lập tức đề nghị: "Sếp, sếp không để thời gian cho nam thanh nữ tú có thể hẹn hò à?". Tuy nhiên Minh tỏ ra cứng rắn: "Chúng ta đi công tác chứ không phải hưởng tuần trăng mật. Nhưng tôi cho ông một lựa chọn nữa: nếu ông chi trả toàn bộ chi phí cho chuyến đi này, ông muốn sao cũng được hết". 

{keywords}
Minh không cho Sơn cơ hội ở lại tiếp cận Linh. 

Còn Linh, sau khi phát hiện sự thật về Minh, cô đã thay đổi hẳn thái độ và điều này hiển nhiên không qua mắt được Phong (Mạnh Trường). "Linh này, chưa bao giờ anh thấy em thế này cả. Có chuyện gì đừng có giấu anh đấy nhớ", Phong nhắc trong sự khó hiểu của Linh. 

{keywords}
Phong đã đánh hơi ra chuyện không lành. 

Linh có vì ân tình với Minh mà giở mặt với Phong? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 11 lên sóng tối thứ 2, 27/4 trên VTV1.

Mỹ Anh 

Dàn diễn viên vui nhộn hậu trường phim 'Tình yêu và tham vọng'

Dàn diễn viên vui nhộn hậu trường phim 'Tình yêu và tham vọng'

Trên phim các tuyến nhân vật đấu đá và ghét nhau ra mặt thì ở hậu trường dàn diễn viên cực kỳ vui nhộn và thân thiết.