Trong tập 28 Thương ngày nắng về lên sóng tối thứ 2, 17/1, bà Hiền (NSND Lan Hương) vào tận phòng ngủ của Đức (Hồng Đăng) và Khánh (Lan Phương) và bất ngờ phát hiện ra bản cam kết hạnh phúc giữa con trai và con dâu do chính Đức ký tên khiến bà giận sôi máu. 

{keywords}

Trong khi đó, Vân (Ngọc Huyền) quyết định chỉnh lại báo thức trong điện thoại của bà Nga (Thanh Quý) để mẹ có thể ngủ thêm mà không phải dậy sớm chuẩn bị hàng. Bà Nga còn bất ngờ hơn khi cậu Vượng (Bá Anh) nói con gái út không chỉ chỉnh lại báo thức của mẹ mà còn dậy sớm chuẩn bị sẵn nồi nước dùng khiến bà Nga ngỡ ngàng.

{keywords}

Còn Trang (Huyền Lizzie) bị Duy (Đình Tú) nói nặng lời. "Chị là gì của tôi? Chị có mối quan hệ thế nào với tổng giám đốc? Tại sao mối quan hệ của chúng tôi lại làm chị khó chịu như vậy? Sao? bây giờ chị trả lời tôi một cách thuyết phục đi". Trang định né tránh nhưng bị Duy nói lại: "Tôi thấy chị đang không dám đối diện đấy. Chị đừng tưởng tôi thích chị mà chị muốn làm gì thì làm". 

{keywords}

Bản cam kết hạnh phúc giữa Khánh và Đức là gì? Duy có định nói ra sự thật về mối quan hệ giữa mình và tổng giám đốc? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 28 lên sóng tối mai, 17/1 trên VTV3. 

Quỳnh An 

'Thương ngày nắng về' tập 27, Duy sốc khi Trang nghĩ mình là trai bao

'Thương ngày nắng về' tập 27, Duy sốc khi Trang nghĩ mình là trai bao

Trang quyết định lật bài ngửa với Duy tại nơi làm việc khiến anh chàng rất sốc trong 'Thương ngày nắng về' tập 27.