{keywords}
Chiều 24/9, siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo phim mới Chị chị em em do cô thủ vai chính. Cô chọn đầm nhung đỏ sang trọng, thanh lịch trong sự kiện công bố phim của đạo diễn Kathy Uyên.Vai diễn của nữ siêu mẫu là Thiên Kim - một tiểu thư nhà giàu với áp lực trở thành người thừa kế. Bất chấp phản đối của gia đình, Thiên Kim kết hôn với Huy, là một người bạn cũ có quá khứ tồi tệ.

 

{keywords}
Vào vai chồng của Thiên Kim là Huy do diễn viên trẻ Lãnh Thanh thủ vai. Anh tiết lộ mình cảm thấy hơi căng thẳng khi đóng cùng với đàn chị hơn 10 tuổi.

 

{keywords}
Thanh Hằng chia sẻ cảm thấy áp lực tâm lý khi đóng cảnh nóng với diễn viên trẻ kém tuổi Lãnh Thanh. Cô cho biết đã đắn đo 2 tháng mới dám nhận va vì e dè trước những cảnh nóng bỏng trong kịch bản. Đoàn phim cũng lùi lịch quay để Thanh Hằng có thời gian cân nhắc về vai diễn. Thanh Hằng còn hóm hỉnh cho biết: "Thường ngày, tôi tự tin là vậy, nhưng khi tôi bước vào cảnh đó, ai trong đoàn phim cũng bảo tôi giống như gái mới lớn". Thanh Hằng cho biết cảnh phim thực hiện trong 6 tiếng, Lãnh Thanh mặc đồ sexy, lại còn cổ vũ khiến cô cảm thấy rất buồn cười với tình huống đó. Cô thậm chí còn đờ người ra vì bối rối vì được đạo diễn yêu cầu hôn Lãnh Thanh. Thanh Hằng mệt tới mức nằm rũ ra giường mỗi lần đổi góc quay cảnh nóng.

 

{keywords}
Chi Pu rạng rỡ trong họp báo. Cô xuất hiện trong bộ phim với vai Bảo Nhi - một người phụ nữ khao khát vì tình yêu và bất chấp vì tình yêu. Chi Pu chia sẻ Chị chị em em đúng thời điểm, giúp cô bước ra khỏi vùng an toàn với các vai diễn trẻ trung quen thuộc. Nữ diễn viên trẻ kì vọng rất lớn và dồn hết 100% 'công lực' vào vai diễn 'tiểu tam' trong phim. Bật mí về vai diễn của mình, Chi Pu cho biết câu chuyện được kể là một đề tài hot mà chính cô và nhiều người đã từng gặp nhiều trường hợp xung quanh mình. 

 

{keywords}
Diễn viên và đạo diễn của Chị chị em em chụp hình cùng nhau.

 

{keywords}
Kathy Uyên cùng bộ ba nhân vật chính Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh.

 

{keywords}
Dàn diễn viên và đạo diễn giao lưu với khán giả về bộ phim.

 

{keywords}
Bộ phim Chị chị em em của nữ đạo diễn Kathy Uyên kết hợp với nhà sản xuất người Mỹ gốc Việt Timothy Linh Bùi và Will Vũ.

 Nhi Hoàng

Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn xuất hiện rạng rỡ, khuấy đảo fan Việt

Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn xuất hiện rạng rỡ, khuấy đảo fan Việt

 - Xuất hiện tại một sự kiện thời trang, bộ đôi Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn cùng ‘song kiếm hợp bích’ khiến người hâm mộ dậy sóng.