{keywords}

Chiều 5/4, hai diễn viên Hong Kong Thái Tư Bối và Đàm Tuấn Ngạn có buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam tại TP.HCM. Trước đó, cả hai cũng vừa đáp máy bay vào buổi trưa cùng ngày với sự chào đón của đông đảo người hâm mộ. Tham dự sự kiện có sự góp mặt của lãnh đạo cấp cao TVB, giám đốc điều hành toàn cầu TVB – ông Desmond Chan và quản lý ứng dụng TVB – bà Mandy Vip.  

 

{keywords}

Cặp đôi diễn viên đến Việt Nam để tham dự sự kiện ra mắt một sản phẩm của TVB và giao lưu cùng fan với hành trình kéo dài 3 ngày 2 đêm. Dù bất đồng ngôn ngữ, cả hai vẫn chăm chú lắng nghe câu hỏi và trả lời nhờ sự hỗ trợ từ phiên dịch viên. Thái Tư Bối và Đàm Tuấn Ngạn cho biết đây là lần đầu tiên đến làm việc tại Việt Nam nên khá bỡ ngỡ. 

 

{keywords}
Đàm Tuấn Ngạn năm nay 39 tuổi, hiện là tên tuổi được nhà đài TVB trọng dụng. Dù là diễn viên thâm niên với 20 năm trong nghề, sự nghiệp của Đàm Tuấn Ngạn khá lận đận. Nhiều người cho rằng anh không thoát khỏi cái bóng lớn từ người cha - ngôi sao điện ảnh Hong Kong gạo cội Địch Long. Dù vậy, nam diễn viên trong ba năm qua dần khẳng định được tên tuổi với các vai chính trong bộ phim: Thiên mệnh, Đặc kỷ nhân, Bao Thanh Thiên: Tái khởi phong vân và Sát nhân cáo bạch của 18 năm sau.

 

{keywords}

So với hình tượng trên màn ảnh, ngoài đời nam diễn viên khá trẻ trung. Chia sẻ kỷ niệm đặc biệt về fan Việt Nam, Đàm Tuấn Ngạn cho biết vào những dịp quan trọng (kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật các thành viên trong gia đình,…), anh luôn nhận được những món quà nho nhỏ từ mọi người. Trước đó, anh cũng thường xuyên trao đổi và nhận được nhiều lời đề nghị từ fan về kế hoạch sang thăm Việt Nam nhưng đến giờ mới có thể thực hiện.

 

 

{keywords}
Diễn viên Thái Tư Bối gây ấn tượng với tóc tém cá tính cùng đầm đen xẻ ngực sâu. Người đẹp Hong Kong tỏ ra thân thiện khi giao lưu cùng MC và giới truyền thông. “Tôi rất muốn và sẵn sàng nếu có cơ hội hợp tác với các diễn viên Việt Nam khi họ đến Hong Kong hoặc ngược lại. Tôi nghĩ đây sẽ là một trải nghiệm thú vị với một diễn viên trẻ như tôi”, cô chia sẻ với VietNamNet.

 

{keywords}

Diễn viên Thái Tư Bối vào nghề từ ngôi vị Á hậu Hong Kong 2013. Gia nhập làng giải trí chỉ mới 6 năm, cô đã có 12 bộ phim. Nữ diễn viên cũng nhận được sự lăng xê tích cực từ phía nhà đài TVB nhưng vấp phải tranh cãi từ khán giả với lối diễn gượng gạo, thiếu thuyết phục. Tại sự kiện, diễn viên “Đại soái ca” cho hay cô vẫn đang khao khát tìm kiếm cho mình vai diễn gai góc, tạo nét mới lạ cho bản thân.  

 

{keywords}
Hai diễn viên hào hứng trong buổi phỏng vấn ngắn cùng phóng viên. Trong hai ngày 5-6/4, hai diễn viên sẽ có hai buổi giao lưu cùng fan Việt trước khi trở về Hong Kong tiếp tục công việc.

Tuấn Chiêu

Hoa đán Tuyên Huyên: Không lấy chồng, sinh con, chấp nhận sống cô độc tuổi già

Hoa đán Tuyên Huyên: Không lấy chồng, sinh con, chấp nhận sống cô độc tuổi già

Tuyên Huyên dành cho VietNamNet buổi trò chuyện trong những ngày cả thế giới đang tất bật đón chào năm mới.