{keywords}
Nhân kỷ niệm 13 năm phát sóng ''Tiệm cà phê hoàng tử'', đài truyền hình MBC đã sản xuất hai tập phim tài liệu nhằm ghi lại khoảnh khắc tái ngộ của Gong Yoo, Yoon Eun Hye, Lee Sun Gyun, Kim Jae Wook, Kim Dong Wook và Chae Jung An. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng ngày 24/9 và 1/10/2020.
{keywords}
Được biết, đội ngũ sản xuất đã lên ý tưởng làm phim tài liệu từ lâu nhưng e ngại các nghệ sĩ từ chối tham gia vì lịch trình bận rộn. Tuy nhiên, khi đạo diễn Lee Yoon Jung ngỏ lời, cả 6 diễn viên đều gật đầu và cho biết sẵn sàng xuất hiện bất cứ khi nào.

 

{keywords}
Cuộc gặp gỡ diễn ra tại các quán cà phê ở Seogyo-dong và Buam-dong (Seoul, Hàn Quốc) - vốn là bối cảnh quay của ''Tiệm cà phê hoàng tử ''năm xưa. Các diễn viên cùng xem lại các phân cảnh nổi tiếng, sau đó chia sẻ cảm xúc bản thân về bộ phim, những tình tiết đáng nhớ và kỷ niệm đẹp khi quay phim.
{keywords}
Ngoài ra, đoàn làm phim cũng lần đầu tiết lộ những câu chuyện đặc biệt trong quá trình sản xuất phim, như việc tuyển diễn viên và người trợ giúp bất ngờ của đạo diễn Lee Yoon Jung.

 

{keywords}
Tiệm cà phê hoàng tử xoay quanh câu chuyện tình hài hước giữa nàng tomboy Eun Chan (Yoon Eun Hye thủ vai) và ông chủ tiệm Han Kyul (Gong Yoo thủ vai). Tác phẩm trở thành hiện tượng khắp châu Á, nhờ cốt truyện thú vị và dàn cast trẻ trung, đoạt hàng loạt giải thưởng tại các lễ trao giải năm 2007, 2008. Thậm chí, bộ phim còn nằm trong danh sách 15 phim Hàn được người hâm mộ quốc tế thích nhất.
{keywords}
Tham gia bộ phim khi mới 28 tuổi, Gong Yoo ‘đốn tim’ hàng loạt khán giả nữ nhờ gương mặt điển trai, hình thể quyến rũ và tính cách dễ gần, ấm áp và quan tâm người khác. Bắt đầu đóng phim từ năm 2001 nhưng nam tài tử chỉ vụt sáng kể từ sau thành công của ''Tiệm cà phê hoàng tử''.

 

{keywords}
Nhập ngũ khi sự nghiệp đang lên vào năm 2008, nam diễn viên khiến nhiều người tiếc nuối. Dù vậy, sau khi trở lại màn ảnh, Gong Yoo tham gia nhiều tác phẩm và ghi dấu ấn bản thân với vai diễn Kim Shin trong Yêu tinh. Tác phẩm này khiến tên tuổi nam tài tử một lần nữa bùng nổ, nhận được sự công nhận và đánh giá cao từ giới chuyên môn và khán giả.
{keywords}
Không dừng lại ở đó, thần thái cùng cách diễn xuất lôi cuốn trong ''Chuyến tàu sinh tử'' tiếp tục giúp Gong Yoo thành công trên màn ảnh rộng, trở thành biểu tượng của dòng phim zombie Hàn Quốc. Chuyến tàu sinh tử đã thu về hơn 62,2 triệu USD (hơn 1441 tỷ đồng) trên toàn thế giới.

 

{keywords}
Gần đây, nam diễn viên khiến nhiều người ghen tị khi một huấn luyện viên chia sẻ bức ảnh thân hình hoàn hảo và săn chắc của anh. Ở tuổi 41, Gong Yoo vẫn sở hữu cơ bụng 6 múi không thua kém bất cứ mỹ nam nào của Hàn Quốc. Với gương mặt hiền lành, thân hình săn chắc và những thành tựu đáng nể trong sự nghiệp, điều người hâm mộ quan tâm và mong chờ nhất ở Gong Yoo chính là nam diễn viên sớm xác nhận tin vui trong chuyện tình cảm và yên bề gia thất.

 

{keywords}
Xuất thân là thành viên của Baby V.O.X - nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng những năm 2000, Yoon Eun Hye không nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, khi bước chân qua diễn xuất, người đẹp may mắn khi bộ phim đầu tay ''Hoàng cung'' đã trở thành cơn sốt tại châu Á và bản thân trở thành một trong những nữ diễn viên mới được săn đón nhất lúc bấy giờ.
{keywords}
Sau thành công của Hoàng cung và Chàng trai vườn nho, Tiệm cà phê hoàng tử tiếp tục là tác phẩm minh chứng thực lực của Yoon Eun Hye, giúp cô trở thành nữ diễn viên hạng A được hàng loạt nhà sản xuất, nhãn hàng yêu mến. Trong phim, Yoon Eun Hye thủ vai cô nàng tomboy cá tính, có phong cách nam tính gây ấn tượng mạnh với khán giả.

 

{keywords}
Tuy nhiên, sự nghiệp của nữ diễn viên bỗng đi xuống năm 2015. Cụ thể, khi tham gia chương trình thời trang Goddess fashion tại Trung Quốc, Yoon Eun Hye đã đạo nhái một mẫu trang phục và bị chủ nhân của mẫu thiết kế này tố cáo. Không những không nhận lỗi mà còn cho rằng nhà thiết kế dựa hơi mình để nổi tiếng, Yoon Eun Hye bị công chúng ném đá, tẩy chay đến mức không thể xuất hiện trên màn ảnh trong 3 năm.
{keywords}
Đầu năm 2018, Yoon Eun Hye trở lại với phim truyền hình thể loại tình cảm hài mang tên Love alert. Chỉ sau hai tập đầu phát sóng, bộ phim nhận đủ mọi chỉ trích và đa phần hướng về Yoon Eun Hye.
{keywords}
Người đẹp còn khiến công chúng ngạc nhiên với gương mặt cứng đờ, biến dạng lạm dụng dao kéo. Từng gây ấn tượng với nhan sắc đẹp tự nhiên, công chúng tỏ ra tiếc nuối cho những đường nét vừa ngọt ngào lại vừa sắc sảo của nữ diễn viên.

 

{keywords}
Trước khi chuyển sang làm diễn viên, Kim Jae Wook từng là người mẫu và là thành viên một ban nhạc rock. Sự thành công của tác phẩm Tiệm cà phê hoàng tử đã góp phần đưa tên tuổi nam diễn viên lên hàng ngũ sao trẻ triển vọng ngày đó. Kim Jae Wook vào vai No Seon Ki, một anh thợ làm bánh ngọt trầm tính, ít nói.
{keywords}
Với vẻ ngoài điển trai và thực lực tốt, Kim Jae Wook từng bước khẳng định được khả năng của mình qua loạt vai diễn ấn tượng, có chiều sâu trong Antique, Another way, Voice… Không chỉ là diễn viên, Kim Jae Wook còn khẳng định sự đa tài khi tham gia diễn xuất những vai diễn thoại hoàn toàn bằng tiếng Anh, tiếng Nhật, là đồng tác giả cuốn sách Top Model và tham gia nhạc kịch.

 

{keywords}
Với vẻ ngoài có phần lạnh lùng, nam tính, Kim Jae Wook thường hóa thân thành nhân vật phản diện, nội tâm phức tạp. Tuy nhiên, nam tài tử không muốn bị đóng khung hình tượng nhân vật phản diện trong mắt khán giả nên đã nhận lời tham gia bộ phim hài tình cảm Bí mật nàng fangirl cùng Park Min Young.
{keywords}
Bí mật nàng fangirl trở thành một trong những tác phẩm gây chú ý nhất trên màn ảnh nhỏ nửa đầu năm 2019 bởi sự tương tác cực kì ăn ý giữa Park Min Young và Kim Jae Wook. Nam tài tử khiến khán giả bất ngờ khi khắc họa nhân vật Ryan Gold khi thì nghiêm túc, khi thì đáng yêu, khi thì mạnh mẽ, khi thì yếu đuối một cách sống động. Cộng với gu thời trang ổn định, Kim Jae Wook được nhiều khán giả nữ yêu quý và gọi là ‘bạn trai hoàn hảo’.

 

{keywords}
Chae Jung An đảm nhận vai tình đầu của Han Kyul (Gong Yoo) và gây sốt bằng nhan sắc yêu kiều, ngọt ngào. Thậm chí, vẻ đẹp của nữ diễn viên được đánh giá là nhỉnh hơn cả nữ chính Yoon Eun Hye.
{keywords}
Vừa ca hát vừa diễn xuất, đồng thời sở hữu gương mặt xinh đẹp và chiều cao 1m72, thế nhưng sự nghiệp của Chae Jung An lại vô cùng lận đận. Sau Tiệm cà phê hoàng tử, cô nhận các vai phụ trong Yongpal, The prime minister and I, Man to man… và không gây được ấn tượng với khán giả.

 

{keywords}
Đời tư của nữ diễn viên cũng không được suôn sẻ. Chae Jung An kết hôn với bạn trai doanh nhân vào năm 2004 và ly dị sau đó 3 năm. Nữ diễn viên cho biết vợ chồng ly hôn vì những điểm khác biệt không thể dung hòa, nhưng cả hai vẫn là bạn bè tốt

 

Các diễn viên 'Tiệm cà phê hoàng tử' ôn lại kỷ niệm sau 13 năm:

 

Khánh Ngọc

'Nam thần' Gong Yoo: Sự nghiệp thăng hoa nhưng cuộc sống bí ẩn

'Nam thần' Gong Yoo: Sự nghiệp thăng hoa nhưng cuộc sống bí ẩn

Gần 20 năm trong nghề, Gong Yoo để lại dấu ấn với khán giả nhưng "ông chú độc thân" của Hàn Quốc có cuộc sống kín tiếng và chưa từng công khai bạn gái trước công chúng.