Pokemon huyền thoại Magiana là một nhân vật gắn liền với cốt truyện của bộ phim điện ảnh "Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc".

Đã từ lâu, hình ảnh của những chú pokemon siêu đáng yêu đã in sâu trong ký ức của nhiều bạn trẻ Việt Nam thông qua hàng loạt phim hoạt hình, truyện tranh và mới đây nhất là cơn sốt game Pokémon Go chưa kịp hạ nhiệt. Tháng 10 này, những khán giả yêu thích hình ảnh của chú Pikachu sẽ thoải lòng mong đợi khi lần đầu tiên những bảo bối thần kỳ và thế giới pokemon được xuất hiện trên màn ảnh rộng qua bộ phim điện ảnh "Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc".

{keywords}

{keywords}
Pokemon Volkenion

Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của Satoshi và những người bạn đến thăm vương quốc cơ khí và vô tình bị  mắc kẹt tại đây cùng Pokemon huyền thoại Volkenion. Đây là loài sinh vật mang hận thù và khinh miệt loài người. Rắc rối xảy ra khi người quản lý vương quốc đánh cắp phát minh tối thượng và muốn dùng nó để kiểm soát tất cả.

Volkenion là một Pokemon đặc biệt thuộc cả hai hệ lửa và nước, nó cao 1,7 mét (5,5 feet) và nặng 195kg (430 lbs). Volkenion là Pokémon thứ 721 và là Pokémon cuối cùng trong Pokédex thế hệ thứ sáu.

{keywords}
Magiana

Bên cạnh Volkenion, Pokémon huyền thoại Magiana cũng là một nhân vật gắn chặt với cốt truyện của bộ phim.  Bộ trưởng tham nhũng của thành phố bánh răng có kế hoạch sẽ sử dụng năng lượng bí ẩn của Magiana để giành quyền kiểm soát của vương quốc cơ khí. Liệu Ash và Volkenion có thể làm việc với nhau để giải cứu Magiana? Một trong những trận đánh lớn nhất trong lịch sử Pokémon chuẩn bị nổ ra!

{keywords}

{keywords}
Những nhân vật hoạt hình quen thuộc được tái hiện trong phiên bản điện ảnh sẽ ra rạp Việt từ 21/10.

Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên khán giả được ngắm nhìn những chú Pokemon trên màn ảnh rộng. Với sự xuất hiện của Pikachu cùng nhóm R và mèo siêu nhân – những nhân vật gắn liền với tuổi thơ của mỗi người thông qua loạt phim hoạt hình Pokemon được chiếu trên truyền hình ngày trước. Bộ phim chính là sự lựa chọn lý tưởng để cùng thưởng thức bên gia đình và bạn bè trong dịp cuối tuần.

{keywords}
5 thú bông Pikachu là phần quà CGV trân trọng gửi tặng độc giả VietNamNet

Nhân dịp bộ phim "Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana" Siêu Máy Móc khởi chiếu tại Việt Nam, CGV dành tặng độc giả VietNamNet 5 thú bông Pikachu. Những độc giả có nhu cầu nhận phần quà đặc biệt này, xin gửi email về hòm thư congdong@vietnamnet.vn, tiêu đề email đề rõ món quà muốn được tặng. Hạn chót nhận thư là hết ngày 26/10. BBT sẽ liên hệ trực tiếp với độc giả và phát quà trong ngày 31/10.

Ban Văn Hóa