{keywords}

Ngay sau khi những hình ảnh đầu tiên của Hương vị tình thân phần 2 được tung ra trước thời điểm lên sóng tập đầu ngày 28/7 tới, Phương Oanh đã có những chia sẻ đầu tiên với chương trình VTV Kết nối. 

"Sau hết cả phần 1 có quá nhiều biến cố, quá nhiều sự va đập trong quãng thời gian đó nên Phương Nam đã có thay đổi rất nhiều từ tính cách đến các thể hiện ra bên ngoài. Vẫn là một cô gái cá tính, rõ ràng, quyết đoán nhưng có sự trầm hơn, lắng hơn và trưởng thành hơn rất nhiều", Phương Oanh nói.

Cùng với đó là những hình ảnh cho thấy tạo hình khác hoàn toàn của Phương Nam trong phần 2. 

Phương Oanh chia sẻ thêm: "Chính Long là yếu tố rất lớn để Nam thay đổi và Phương Oanh nghĩ rằng sự thay đổi này của Nam sẽ khiến cho người phụ nữ nào cũng thấy mình ở trong đó. Ai cũng thấy biến cố đó khiến cô ấy phải thay đổi như thế và sẽ cảm thấy yêu mến Phương Nam hơn. Hành trình của Hương vị tình thân còn rất dài. Phương Oanh tin rằng bộ phim sẽ gửi gắm được nhiều thông điệp và tâm tư tình cảm đến khán giả". 

{keywords}

Trước đó VTV cũng tung một số trích đoạn mới trong phần 2, cho thấy cuộc sống của Nam và Long sau chia tay. Nam và Diệp đã lột xác thành người khác hẳn còn Long đã có tình yêu mới và thậm chí chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên mọi bất ngờ còn ở phía trước và rất có thể sẽ dẫn đến một cái kết đẹp cho Nam và Long. 

Hiện phim vẫn đang quay phần 2 để phim kịp lên sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Hương vị tình thân dự kiến sẽ kết thúc phát sóng vào cuối tháng 10. 

Phương Oanh trong Hương vị tình thân phần 2

Quỳnh An 

Cảnh phim xúc động của Công Lý, Võ Hoài Nam, Phương Oanh

Cảnh phim xúc động của Công Lý, Võ Hoài Nam, Phương Oanh

Cảnh Nam đau khổ ôm bố vừa khóc vừa giãi bày trong 'Hương vị tình thân' tập 69 khiến khán giả rơi lệ.