Trong tập 22 Phố trong làng lên sóng tối 9/12, Hoàng (Duy Khánh) và Nam (Anh Tuấn) có cuộc trao đổi về vụ việc từ đường dòng họ Vũ bị mất cắp. Hoàng cho rằng, bản tự khai của Mến (Doãn Quốc Đam) có nhiều điểm bất thường cần làm rõ.

{keywords}

"Từ cách hắn ta đột nhập, cho đến chi tiết chiếc đèn bị đổ dầu, và việc cắt điện camera theo dõi có nhiều điểm mâu thuẫn về mặt trình tự và thời gian", Hoàng nói.

Nam cũng đồng ý và cho rằng, vụ việc chưa thể kết luận điều gì. Công an xã sẽ tiến hành thực nghiệm hiện trường cho tới khi có căn cứ xác đáng.

Cũng trong tập này, Nam và Ngọc (Ngọc Anh) tiếp tục có cuộc nói chuyện liên quan đến việc cô không ở cùng mẹ dù nhà chỉ có một mẹ một con.

Nam cho rằng, Ngọc không thể chối bỏ vì đó là mẹ của mình. Tuy nhiên, Ngọc có quan điểm của mình. Cô bày tỏ, bản thân không thể lựa chọn ai là bố là mẹ. Nhưng khi mẹ cô sai, cô cũng không thể bênh bà được. Với cô, cách tốt nhất là mình và mẹ không liên quan tới nhau nữa.

{keywords}

Ở một diễn biến khác, trong cuộc trò chuyện giữa Tiến - con ông Quyền (NSƯT Đức Khuê) và người em 'cùng hội cùng thuyền' với bà Mây (Thu Huyền), Tiến thắc mắc với người này rằng, anh không hiểu vì sao Mến lại ra đầu thú.

"Định ăn mảnh à? Kiểu gì em cũng phải truy ra, không thể có chuyện chỉ có gần 2 triệu như thế được", Tiến nói.

Liệu Mến có phải kẻ chủ mưu của vụ trộm và Tiến có liên quan gì đến vụ việc hay không? Tập 22 Phố trong làng sẽ lên sóng tối 9/12.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 21, Mến tới công an xã thú tội

'Phố trong làng' tập 21, Mến tới công an xã thú tội

Ở tập 21 Phố trong làng, Mến bất ngờ tới công an xã thú tội ăn cắp nhưng bị vợ tới kéo về. Trong lúc cự cãi, Mến bị ngã đập đầu thương tích.