Bộ phim "Những cô gái trong thành phố" đang chiếu trên VTV3 tiếp tục thu hút khán giả với những tình tiết mới xoay quanh nhân vật Mai (Lương Thanh). Gia đình nợ nần, Mai đành chia tay tình đầu, chấp nhận lấy một lão già (Trần Nhượng) để gán nợ. Tuy nhiên, sau khi lừa Mai uống thuốc mê rồi cưỡng đoạt cô, lão điên tiết vì vợ sắp cưới đã không còn trinh tiết nên tuyên bố hủy hôn và yêu cầu gia đình cô trả nợ. 

Trích đoạn dài hơn 6 phút xoay quanh tình cảnh của Mai và gia đình sau khi bị từ hôn sau khi đưa lên fanpage "Những cô gái trong thành phố"  đã đạt 2,9 triệu lượt xem, 12 ngàn lượt thích và hàng trăm bình luận. Tình huống Mai bị từ hôn vì đã mất đời con gái châm ngòi cho bình luận của người xem. Bên cạnh những bình luận thương xót nhân vật, nhiều khán giả tỏ ra phẫn nộ với cách cư xử của gã chồng già.

{keywords}
Phim ngày càng thu hút với nhiều tình tiết mới. 

Một khán giả bình luận: "Thời buổi gì rồi còn chuyện trinh với tiết. Quan trọng là con gái người ta sống sao thôi". "Thương Mai quá. Xem mà không cầm được nước mắt. Đúng là bọn có tiền nó làm gì cũng được", bạn Ngọc Nguyễn viết. Số khác thì tỏ ra ức chế với tình tiết này trên phim. "Một người đi tìm gái, đú đởn, không đàng hoàng mà lại đi tìm vợ là người có gia giáo. Ai sáng tạo ra kịch bản vậy không biết", khán giả Bình Blue comment.

"Những cô gái trong thành phố" đã phát sóng tới tập 16 và hiện đang trình chiếu trên VTV3 vào thứ 4 và 5 hàng tuần. 

Mai Linh

Bi kịch cuối đời của những mỹ nhân phim cấp 3

Bi kịch cuối đời của những mỹ nhân phim cấp 3

 - Từng được báo chí ca ngợi là những 'Nữ thần gợi cảm' với vẻ đẹp mê hoặc bất cứ người đàn ông nào nhưng cuộc đời của các nữ diễn viên này đa số lại kết thúc trong nghiệt ngã.