Trong 'Những ngày không quên' tập 15 lên sóng tối nay, mối quan hệ giữa Cân (Việt Bắc) và Đào (Việt Hoa) có vẻ tiến triển nhờ các màn dương đông kích tây của Dương (Bảo Hân). Biết tin Cân cách ly ở nhà, Đào mang hoa quả tới thăm. Thấy thái độ bất ngờ của Cân, Đào nói: "Nghe tin anh bị cách ly, dù sao anh cũng là khách ruột của quán tôi nên tôi tiện đi chợ mua cho anh ít hoa quả, coi như là tri ân". Tuy nhiên khi biết những thứ quả Đào mang đến, Cân hài hước hỏi: "Không có mận à?".

{keywords}
Cân phải tự tát vào mặt mình vì không tin Đào đến thăm. 

Ở tập trước, Thư (Bảo Thanh) quyết định mua cháo từ người quen gửi cho cu Bon cho an toàn. Tuy nhiên cô không ngờ người bán hàng trốn từ khu cách ly vì nghi ngờ nhiễm bệnh nên hốt hoảng gọi điện cho ông Luật (NSND Hoàng Dũng): "Đồ ăn hôm trước con gửi cho bố, bố cho cu Bon ăn chưa ạ? Con vừa đọc facebook thấy nói bà bán hàng ấy trốn từ khu cách ly ra, nhỡ mà bà ấy bị bệnh thì làm sao ạ?" Nhận tin ông Luật vô cùng lo lắng. 

{keywords}
Ông Luật lo lắng khi nhận điện thoại của Thư. 

Còn ở làng Yên, Dương tỏ ra tự tin có thể thay thế chị Huệ (Thu Quỳnh) lo bữa cơm cho ông Sơn (NSND Trung Anh). "Con có cái gì không giỏi đâu, cái gì con cũng xuất sắc. Chị Huệ chị Thư không có nhà con vẫn nấu cơm ngon lành cành đào đúng không?", Dương nói với bố. Tuy nhiên khi xới cơm thì Dương phát hiện chưa cắm điện. 

{keywords}
Dương phát hiện chưa cắm điện. 

Dương sẽ "chữa ngượng" ra sao khi thức ăn đã có mà cơm lại phải phải đợi nấu? Mối quan hệ giữa Cân và Đào tiến triển ra sao? Cu Bon có gặp nguy cơ từ thức ăn đặt bên ngoài? Diễn biến chi tiết tập 15 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 24/4 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 14, Huệ đau khổ vì không thể có con

'Những ngày không quên' tập 14, Huệ đau khổ vì không thể có con

Sau lần sảy thai trước, Huệ buồn vì dù muốn có con với Quốc nhưng không được.