Tháng 10/2018, phim 'Thiên Đường' có buổi ra mắt hoành tráng với sự góp mặt của diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc Han Jae Suk. Tuy nhiên chỉ 2 tháng sau đó bộ phim gây ồn ào phải dừng sản xuất do hết tiền. Han Jae Suk cũng đã phải rời Việt Nam vào cuối tháng 11 cùng năm.

Sau một thời gian im ắng, mới đây phim đã tung những hình ảnh đầu tiên và thông báo sẽ ra rạp vào 24/7 tới dưới cái tên mới 'Bí mật thiên đường'. Lý Nhã Kỳ đồng thời đảm nhiệm vai chính và nhà sản xuất của phim

{keywords}
 Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk trong một cảnh phim. 

Trong phim, Lý Nhã Kỳ thủ vai người đẹp Thiên Di, vợ của Quang Kha (Han Jae Suk). Sau cái chết của Thiên Di, Quang Kha tìm mọi cách quay trở lại quá khứ để tìm hiểu nguyên nhân cái chết của vợ và cứu cô khỏi vụ tai nạn ô tô thảm khốc.

Phim được quay tại Đà Lạt với những bối cảnh đẹp, lãng mạn nhưng lạnh lẽo, hợp với không khí của 'Bí mật thiên đường'. Phần thoại của Han Jae Suk được lồng tiếng Việt. Tác phẩm còn có sự góp mặt của diễn viên Xuân Nghị vốn được khán giả truyền hình yêu thích gần đây với vai Cao Minh Bách trong 'Nhà trọ Balanha'.

{keywords}
 Tạo hình vai diễn của Xuân Nghị trong 'Bí mật thiên đường'.

 'Bí mật thiên đường' chính thức khởi chiếu từ ngày 24/7/2020.

 Mỹ Anh

Sao 'Giày thủy tinh' sang Việt Nam đóng phim với Lý Nhã Kỳ

Sao 'Giày thủy tinh' sang Việt Nam đóng phim với Lý Nhã Kỳ

Han Jae Suk – nam diễn viên nổi tiếng của phim "Giày thủy tinh" sẽ đến Việt Nam tham gia phim "Thiên Đường" cùng Lý Nhã Kỳ.