Trong tập 17 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay sẽ có sự xuất hiện của hai nhân vật được yêu thích từ bộ phim 'Hoa hồng trên ngực trái' là Bảo (Hồng Đăng) và Khuê (Hồng Diễm). Hóa ra Khuê lại là bạn thân của Huệ (Thu Quỳnh). Khuê gọi điện cho Huệ nói: "Tớ bảo này, đợt này cậu có rảnh không? Tớ đang muốn nhờ cậu giúp tớ một việc. Coi như là tớ gọi thế này là cứu tinh của cậu". 

{keywords}
Huệ nhiệt tình nhận lời đề nghị giúp đỡ của Khuê. 

Đang buồn chán vì chuyện với Quốc (Tuấn Tú) và cũng không có việc gì làm, Huệ có vẻ hào hứng nhận lời đề nghị của Khuê. Có vẻ như Khuê đang nhờ Huệ hợp tác nấu ăn cho nhà hàng của cô. 

{keywords}
 Cũng trong tập này nhân vật Bảo cũng xuất hiện.

Trong khi đó Đào (Việt Hoa) có vẻ không ủng hộ việc Uyên (Phương Oanh) quá sốt sắng chuyện chuẩn bị bài vở cho học sinh trong thời gian nghỉ dạy. "Chị cứ phải khổ thế nhỉ, trường cho nghỉ thì cứ thế mà nghỉ đi. Bọn trẻ con nó cũng thích", Đào nói. Tuy nhiên Uyên phản bác ngay: "Trẻ con đứa nào nó cũng thích nghỉ học, như mình ngày xưa cũng thế. Nhưng chính vì mình trải qua rồi nên mình biết, kiến thức nghỉ lâu là quên hết ngay. Chị cũng chỉ muốn củng cố kiến thức cho chúng nó thôi, sau này đi học lại không bị bỡ ngỡ".

{keywords}
Đào có vẻ không ủng hộ việc Uyên quá nhiệt tình trong việc dạy online.

Diễn biến chi tiết tập 17 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 28/4 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

Nhiều diễn viên hot sắp xuất hiện 'Những ngày không quên'

Nhiều diễn viên hot sắp xuất hiện 'Những ngày không quên'

Ngoài các gương mặt hot đã xuất hiện thì 'Những ngày không quên' sắp tới còn có thêm Hồng Đăng, Hồng Diễm, Vân Dung.