{keywords}
Sỹ Hưng và nghệ sĩ Thu Hạnh ở hậu trường. 

Trong Hương vị tình thân, Sỹ Hưng vào vai Dũng, gã sở khanh từng lừa dối em gái của Nam (Phương Oanh) nhưng sau đó lại chuyển sang theo đuổi Diệp (Bích Ngọc) ở phần 2 sau khi cô phẫu thuật thẩm mỹ. 

Chia sẻ trong chương trình VTV Kết nốiSỹ Hưng cho biết: "Để hóa thân vào vai Dũng, điều khó nhất là nhân vật trái ngược hoàn toàn với mình ở ngoài đời. Để đảm nhận tròn vai mình phải tìm hiểu những gã công tử mới lớn dáng đi thế nào, ánh mắt cử chỉ ra sao". 

{keywords}
Cảnh phim đáng nhớ của Phương Oanh và Sỹ Hưng. 

Tuy đóng nhiều với Ánh Tuyết và Bích Ngọc (vai Diệp ở phần 1 và 2) nhưng nam diễn viên cho hay Phương Oanh mới là bạn diễn để lại nhiều ấn tượng nhất với mình. "Trong phim mình và chị Phương Oanh có cảnh quay nảy lửa. Hai chị em đã phải lăn lộn ngoài sân, ngoài ruộng. Khi xong cảnh quay đó hai chị em bị trầy xước rất nhiều, đến mức cổ Hưng đỏ hết cả lên.

Chị Phương Oanh cũng phải làm việc với cường độ nặng như vậy cũng rất mệt, giống như bị tụt đường huyết. Nhưng xong cảnh quay đó hai chị em dành cho nhau những cái ôm của những đồng nghiệp cảm thông chia sẻ với nhau và mình cảm thấy rất thích và hạnh phúc khi hoàn thành cảnh quay đó". 

{keywords}
Sỹ Hưng nhận 7 cái tát từ Phương Oanh cho phân cảnh này. 

Chia sẻ thêm về cảnh phim bị Nam tát, Sỹ Hưng cho biết những cái tát trong phim Hương vị tình thân mà Phương Oanh dành cho anh đều là những cái tát thật. "Lúc đầu hai chị em thống nhất với nhau chỉ là tát hình thể thôi nhưng nếu vậy thì không đẹp nên quay thật. Mình nhớ là phải quay đi quay lại 7 lần nhưng tới cái tát thứ 3 thì chị Phương Oanh mới xót mình quá nên chị nói tát giả vờ thôi, khi tay gần đến mặt thì né ra rồi diễn hình thể. Nhưng Hưng không đồng ý mà muốn cống hiến những thước phim chân thật nhất nhất tới khán giả nên đã chịu liên tiếp 7 cái tát". 

{keywords}
Sỹ Hưng và Bích Ngọc trong phim. 

Chia sẻ thêm về chuyện tình yêu của Dũng và Diệp sau này, Sỹ Hưng hé lộ: "Ở những tập phát sóng vừa rồi thì mọi người thấy Dũng và Diệp là cặp oan gia ngõ hẹp nhưng ở tập phim tiếp theo thì mọi người hãy nán lại để chờ đợi xem sự chuyển biến của Dũng và Diệp này sẽ đem lại cho quý vị khán giả những giây phút thoải mái. Vai này sẽ rất dài và có nhiều chuyển biến bất ngờ".  

 Phương Oanh và Sỹ Hưng trong trích đoạn phim 'Hương vị tình thân'

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 96, Nam bị bà Xuân nói móc ở phòng tân hôn

'Hương vị tình thân' tập 96, Nam bị bà Xuân nói móc ở phòng tân hôn

Nam căng thẳng khi nói chuyện với bà Xuân. Mặc dù Nam đã xuống nước nhưng mẹ Long không ngừng móc mỉa con dâu trong 'Hương vị tình thân' tập 96.

Hoãn phát sóng phim 'Hương vị tình thân'

Hoãn phát sóng phim 'Hương vị tình thân'

Tập 98 phim 'Hương vị tình thân' sẽ không lên sóng vào khung giờ quen thuộc trên VTV1.