Đã gần 20 năm từ khi ra mắt, phim Phía trước là bầu trời ra mắt vẫn được nhiều thế hệ học sinh, sinh viên yêu thích. Trong phim, Diệu Thảo vào vai cô em út hiền lành cũng tên Thảo của xóm trọ. Với vai diễn này, Thảo gây được cảm tình rất nhiều với khán giả bởi vẻ xinh đẹp mộc lạc, ngoan ngoãn.

{keywords}
 

Khi còn đóng phim Phía trước là bầu trời, Diệu Thảo mới 13 tuổi, đang học đàn trong Học viện Âm nhạc Quốc gia. Sau thành công trong bộ phim, Diệu Thảo tiếp tục tham gia một số vai diễn khác, cũng vẫn tuýp nhân vật hiền hiền ngoan ngoan như thế. Đến khi ra trường, Thảo dừng công việc đóng phim để tập trung vào chuyên môn âm nhạc của mình.

Trong phim hiền lành là vậy nhưng ngoài đời, Diệu Thảo cá tính hơn nhiều. Cô hiện đang làm công việc giảng dạy bộ môn đàn tỳ bà tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam và làm MC cho một số kênh truyền hình. Không chỉ chơi thuần thục đàn tỳ bà, Thảo có thể thổi sáo, chơi piano...

{keywords}

Ngoài công việc giảng dạy, Diệu Thảo đi lưu diễn cùng nhóm nhạc của mình, cô cũng cộng tác với đài truyền hình trong một số chương trình. Ngoài ra, Diệu Thảo còn có một thời gian dạy đàn tỳ bà miễn phí cho trẻ em.

Không chỉ gây chú ý vì chuyên môn đàn hay, Diệu Thảo còn được khen ngợi dù đã ngoài 30 nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp. Ngoài gương mặt đẹp, Diệu Thảo còn gây chú ý với vóc dáng cân đối.

{keywords}

Trên trang cá nhân, Diệu Thảo thường xuyên khoe hình ảnh quen thuộc là cô cùng cây đàn tỳ bà. Ngoài thời gian dành cho công việc, cô cũng thường xuyên có những cuộc gặp vui vẻ và những chuyến đi cùng bạn bè.

{keywords}
{keywords}

Diệu Thảo từng chia sẻ, cô thích may vá, nấu ăn và chăm sóc cỏ cây trong nhà mỗi khi rảnh rỗi. Hiện tại, cô em út của Phía trước là bầu trời vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Với Diệu Thảo, được sống cuộc đời bình an, nhẹ nhõm, làm những việc mình vui yêu thích và đam mê là một hạnh phúc lớn. Còn lại chuyện tình cảm là "vạn sự tùy duyên".

Clip diễn xuất của Diệu Thảo trong phim:

Thu Hà

Kiều Anh 'Phía trước là bầu trời' thông báo kết hôn lần 2

Kiều Anh 'Phía trước là bầu trời' thông báo kết hôn lần 2

Nữ diễn viên thủ vai Nhung trong phim 'Phía trước là bầu trời' bất ngờ chia sẻ đã kết hôn vào ngày 8/8/2020.