Trong 'Nhà trọ Balanha' tập 22 lên sóng tối 7/5, chuyện tình cảm của Nhiên (Trần Vân) và Bách (Xuân Nghị) cuối cùng cũng đã bị phát hiện. Kết quả là cả hai đều hứng chịu cơn giận dữ long trời lở đất của Lâm (Công Dương).

{keywords}
Bách lao ra ôm ấp Lâm để làm hòa. 

Trong tập 23 lên sóng tối nay, thấy Lâm đang làm bếp, Bách lao đến ôm ấp làm hòa nhưng chỉ nhận được sự lạnh lùng của anh rể tương lai. Lâm bực bội gọi Nhiên ra và quát lên: "Hai người làm ơn đừng cư xử như là tôi ủng hộ tình yêu này được không? Tao đã bảo rồi, tao không ủng hộ và không bao giờ ủng hộ". Tuy nhiên Bách vẫn ôm ghì lấy Lâm nói: "Anh hai nói gì cũng đúng, anh hai nói gì em cũng đồng ý, miễn là anh hai đừng cấm cản bọn em là em ok hết".

{keywords}
Lâm có cơ hội vàng để tiếp cận Hân. 

Trong khi đó cũng trong tập này Lâm đứng trước cơ hội vàng để có được Hân (Bích Ngọc) mà không bị Sơn (Kiên Hoàng) ngáng đường. Không hiểu Hân uống say thế nào mà Lâm phải cõng lên tận phòng. Đặt Hân xuống giường, mặt đối mặt với người trong mộng, Lâm định đặt lên môi Hân một nụ hôn. 

{keywords}
Nhi đứng hình trước màn thay đồ mẫu nam. 

Còn Nhi (Quỳnh Kool) và Nhân (Trần Nghĩa) có vẻ quyết tâm làm ăn chuyên nghiệp hơn. Lần này họ thuê cả mẫu nam về nhà để chụp ảnh quảng cáo đồ online. Tuy nhiên một tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra. Chính Nhi và Nhân cũng không ngờ người mẫu họ thuê về đẹp trai và hấp dẫn là thế lại có mùi ở chân không chấp nhận được.

Liệu Lâm có hôn được Hân? Cặp Bách - Nhiên có thuyết phục được Lâm để công khai hẹn hò? Nhi sẽ quyết định thay người mẫu? Diễn biến chi tiết tập 23 phim 'Nhà trọ Balanha' sẽ lên sóng VTV3 tối nay, 8/5. 

Mỹ Anh 

'Nhà trọ Balanha' tập 22, quá đen cho Bách và Nhiên

'Nhà trọ Balanha' tập 22, quá đen cho Bách và Nhiên

Nhiên và Bách lần đầu đi chơi xa với nhau nhưng không ngờ lại chọn cùng khách sạn với nhóm của Lâm - Hân - Nhi - Nhân.