Tập 17 'Nhà trọ Balanha' lên sóng tối nay tiếp tục xoay quanh diễn biến tình cảm của 2 cặp đôi trong nhà trọ. Sau màn tỏ tình gây sốc khiến Nhiên (Trần Vân) suýt chết đuối trong tập 16, Bách (Xuân Nghị) tiếp tục dùng nhiều chiêu trò cải trang không giống ai để tiếp cận hẹn hò với Nhiên bên ngoài mà tránh sự chú ý của mọi người. 

{keywords}
 Bách cải trang để gặp Nhiên. 

Cải trang thành phụ nữ, Bách 'đón lõng' Nhiên ngoài ngõ và nhận phản ứng khó chịu của cô. "Sao anh mặc kiểu lố lăng thế này. Bao giờ anh mới thôi mấy cái trò này?". Bách giải thích với vẻ mặt đau khổ: "Anh nhắn tin em không trả lời, gọi điện không bắt máy. Anh phải làm vậy để được gặp em". Tuy nhiên màn cải trang thành ông già sau đó để hẹn hò Nhiên đã bị Lâm (Công Dương) phát hiện. 

{keywords}
 Nhi dụ Nhân kinh doanh chung. 

Trong khi đó Nhi (Quỳnh Kool) đánh hơi thấy việc Nhân (Trần Nghĩa) có tiền nên dụ anh chàng kinh doanh online cùng. Thấy Nhân lo lắng, Nhi động viên: "Em định làm thuê đến bao giờ? Bây giờ em hợp tác với chị em sẽ được làm ông chủ. Em sẽ được làm phó giám đốc kinh doanh. Làm ông chủ dễ ợt. Em chỉ cần đưa cho chị 50 triệu thôi chị sẽ lập tức phong chức cho em". 

{keywords}
 Lâm cuối cùng cũng tỏ tình với Hân. 

Còn Lâm, sau thời gian dài có cảm tình với Hân (Bích Ngọc), anh chàng cuối cùng cũng lấy hết can đảm để nói "Tôi thích em" khiến cả Hân và anh chàng chủ tiệm bánh (Kiên Hoàng) đứng hình. Liệu Hân có chấp nhận tình cảm của Lâm? Chuyện tình Nhiên - Bách có bị bại lộ? Nhân có chịu hợp tác với Nhi? Diễn biến chi tiết tập 17 phim 'Nhà trọ Balanha' sẽ lên sóng VTV3 tối nay, thứ 5, 24/4.

Mỹ Anh 

'Nhà trọ Balanha' tập 16, Nhiên suýt chết vì màn tỏ tình của Bách

'Nhà trọ Balanha' tập 16, Nhiên suýt chết vì màn tỏ tình của Bách

Đúng là Cao Minh Bách, tỏ tình cũng phải khác người khiến Nhiên suýt chết đuối.