Trailer phim Thái "Thách yêu 2 năm" công chiếu tại Việt Nam từ 13/9

{keywords}
 Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất ngày 10/9, Esther Supreeleela đã khiến tất cả phải trầm trồ trước vẻ ngoài rạng rỡ cùng nụ cười luôn thường trực trên môi. 
{keywords}
 Rất nhiều fan đã có mặt từ sớm và dành sự chào đón nồng nhiệt cho nữ diễn viên Thái Lan. 
{keywords}
 Các fan Việt dành cho Esther Supreeleela những món quà đặc biệt trong sự kiện công chiếu  "Thách Yêu 2 Năm" tại TP.HCM tối 10/9.
{keywords}
Nếu như Esther nhiều lần gửi lời chào bằng tiếng Việt tới khán giả thì Jun Vũ lại có dịp thể hiện khả năng nói tiếng Thái khi cầm mic đảm nhận luôn vai trò phiên dịch cho Esther. Những màn đối đáp duyên dáng của hai cô gái xinh đẹp liên tục nhận được sự hưởng ứng của khán giả.
{keywords}
 Esther tiếp tục ghi điểm khi lựa chọn áo dài để xuất hiện trong buổi giao lưu với báo chí và khán giả. 
{keywords}
 Cô nàng tỏ ra vô cùng thích thú với trang phục truyền thống của Việt Nam, liên tục tạo dáng với nón lá và nói “Xin chào Việt Nam”.
{keywords}
 Dù chỉ ở Việt Nam một ngày nhưng Esther đã dành rất nhiều thời gian cho các hoạt động quảng bá bộ phim  "Thách Yêu 2 Năm" do mình đóng chính. 
{keywords}
 Nữ diễn viên đặc biệt ưu ái người hâm mộ khi tổ chức một buổi ký tặng dành cho những fan yêu mến mình ngay trước buổi công chiếu. Kết thúc sự kiện, cô còn ghi điểm tuyệt đối với độ chiều fan hết cỡ, khi nhất định không chịu trở về phòng chờ mà ở lại chụp ảnh với từng khán giả.
{keywords}
 Thách Yêu 2 Năm (tựa gốc: Love Battle) là bộ phim xoay quanh cuộc chiến bảo vệ quan điểm tình yêu của Tan (Prama Imanotai) – một chàng trai thực tế chỉ tin vào con số và Jeed (Esther Supreeleela) – cô gái mộng mơ luôn tin vào tình yêu đích thực. Đây là lần đầu tiên Esther Supreeleela đóng vai chính trong một bộ phim điện ảnh. Esther chia sẻ vai diễn này có nhiều điểm tương đồng với tính cách của mình ngoài đời, và cô cũng có niềm tin vào tình yêu đích thực như Jeed.

Mỹ Anh

Hết 'Yêu nhầm bạn thân', phim ngôn tình Thái lại tung chiêu 'Thách yêu 2 năm'

Hết 'Yêu nhầm bạn thân', phim ngôn tình Thái lại tung chiêu 'Thách yêu 2 năm'

 Sau cơn sốt "Yêu nhầm bạn thân", các fan của phim ngôn tình Thái đang đếm ngược từng ngày để ra rạp xem "Thách yêu 2 năm".