Trong tập 3 "Mê cung" phát sóng tối 1/5, nhân vật Fedora (Doãn Quốc Đam) tiếp tục lộ diện là một tội phạm nguy hiểm có khả năng biến hóa khôn lường cũng như ngụy trang hết sức tài giỏi để né các chiến sĩ cảnh sát hình sự.

Khi vụ án trước còn chưa tìm được thủ phạm thì ở tập 3, các vụ án mới tiếp tục xảy ra mà thủ phạm tiếp tục là các cô gái. Fedora lần này xuất hiện với danh tính của Nhật Fantomac, một cao thủ được vinh danh tại diễn đàn IT hacker. Tuy nhiên, khi đối mặt với Quyết (Bảo Anh), hắn giữ nguyên thái độ khó chịu, bất hợp tác và bắt đầu lọt tầm ngắm của công an. 

{keywords}
Fedora không chỉ có sở thích bệnh hoạn với các cô gái mà còn bị kích thích bởi nam giới. 

Trong trích đoạn tập 4 "Mê cung" phát sóng tối 2/5, Fedora tiếp tục có biểu hiện bệnh hoạn tăng cấp. Trong cuộc nói chuyện với một tay anh chị trong giới giang hồ, Fedora không kiềm chế nổi đã dùng tay bóp ngực gã đàn ông xăm trổ trước mặt khiến hắn rợn tóc gáy và lập tức lấy tay gạt phắt. 

Cũng trong tập này, đội cảnh sát điều tra phát hiện ra Linh (MC Vũ Thu Hoài) là đối tượng bắt cóc tiếp theo của Fedora. Fedora si mê Linh đã lâu nhưng luôn bị cô khước từ vì quá bệnh hoạn. Điều đáng nói Linh chính là em họ của Quyết (Bảo Anh) khiến vụ án càng trở nên phức tạp. 

{keywords}
Thu Hoài vào vai đối tượng mới của Fedora.

Liệu Fedora có bắt cóc được Linh? đội hình sự có lần ra dấu vết của hắn? Đón xem diễn biến chi tiết   "Mê cung" tập 5 phát sóng trên VTV3 tối nay, 2/5.

Mỹ Anh

Doãn Quốc Đam: Khán giả chê 'bệnh hoạn, buồn nôn', tôi càng thích!

Doãn Quốc Đam: Khán giả chê 'bệnh hoạn, buồn nôn', tôi càng thích!

Doãn Quốc Đam, nam diễn viên từng khiến khán giả nữ phát cuồng với vai Cảnh trong 'Quỳnh búp bê" nói khán giả càng thấy vai diễn mới của anh bệnh hoạn, anh càng thích.