Sau khi 'Những ngày không quên' kết thúc, 'Lựa chọn số phận' sẽ nối sóng VTV1 vào 21h hàng ngày. Đây là bộ phim mới nhất của đạo diễn 'Quỳnh búp bê' Mai Hồng Phong và diễn viên Phương Oanh kể từ tác phẩm đình đám lên sóng cách đây 2 năm. 'Lựa chọn số phận' khai thác ngành tòa án với những câu chuyện xung quanh các vụ án.

{keywords}
Trang tỏ ra rất cứng rắn với Đức. 

Ngay tập 1, Phương Oanh đã gây ấn tượng với tạo hình sang chảnh, phong cách cá tính của nhân vật Thiên Trang - con gái một ông trùm bất động sản. Trang vào vai chị gái của Đức (Huỳnh Anh), cậu em ăn chơi ngỗ ngược. Không thể gọi điện được cho Đức, Trang đến tận quán mắng và bắt cậu em trai phải về nhà, bất chấp sự chống đối giải thích của Đức. 

{keywords}
Mộ của bố Cường bị đập phá. 

Trong khi đó, thẩm phán Cường (Hà Việt Dũng), người yêu của Trang sau khi tuyên án một vụ tranh chấp đất đai ở tòa đã bị người nhà bị can làm loạn tại tòa để phản đối. Không những vậy, bọn chúng còn đập phá mộ của bố Cường - cũng từng là một thẩm phán liêm khiết, để trả thù. Tuy nhiên Cường và Trang đã đến để kịp thời ngăn chặn. 

Ai là người đứng sau vụ trả thù hèn hạ này? Đức có chịu nghe lời Trang? Diễn biến chi tiết phim 'Lựa chọn số phận' tập 1 lên sóng tối nay, 17/6 trên VTV1.

Mỹ Anh

Phương Oanh tạo hình gợi cảm, giảm gần 6kg vì vai con gái đại gia

Phương Oanh tạo hình gợi cảm, giảm gần 6kg vì vai con gái đại gia

Khán giả sẽ không còn thấy hình bóng của 'Quỳnh búp bê' hay cô giáo Uyên quê mùa Phương Oanh từng đảm nhiệm trên màn ảnh.