Lee Yoon Ji - diễn viên 34 tuổi được khán giả Việt yêu mến gọi là "kiều nữ xứ Hàn" sẽ xuất hiện trên VTV3 trong phim "Hạnh phúc trời ban".

Mẹ con Kiều Trinh - Thanh Tú ở nhà 24m2, tiền thuê 15 triệu/tháng

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê': Họ mượn chuyện tôi dao kéo để lăng nhục

Đại diện VN tại Hoa hậu Trái đất quấn eo từ năm 16 tuổi để có vòng 2 con kiến

Lee Yoon Ji quen thuộc với khán giả qua loạt phim sitcom Nonstop 4 hay các bộ phim truyền hình Pure 19, Princess Hours, Dream High, The King 2 Hearts. Diễn viên 34 tuổi sẽ xuất hiện trong phim "Hạnh phúc trời ban" phát sóng vào 17h hàng ngày trên trên kênh VTV3 từ 26/10.

{keywords}
Vợ chồng Lee Yoon Ji quen biết 10 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Chồng của cô là một bác sĩ nha khoa hàng đầu Hàn Quốc. Vì ông xã không phải là người trong làng giải trí, nên Lee Yoon Ji không chia sẻ hình ảnh của chồng.

Hạnh phúc trời ban kể về Eun-Hee (Lee Yoon Ji) và em gái Eun-A được nuôi trong một trại trẻ mồ côi từ bé và không may bị thất lạc nhau. Nhiều năm sau khi đã trưởng thành, Eun-Hee nhận nuôi một cậu bé tên là Ha-Yoon (Jo Yeon-Ho) cũng bị bỏ rơi ngay sau khi được sinh ra.

{keywords}
'Hạnh phúc trời ban' đậm tính nhân văn, nhiều xung đột qua câu chuyện phim cảm động.

Trải qua những tháng ngày vất vả cùng sự yêu thương của mẹ nuôi, Ha -Yoon dần lớn khôn và trở thành một diễn viên trẻ nổi tiếng. Đúng lúc này, mẹ đẻ của Ha-Yoon xuất hiện và tìm mọi cách, dùng mọi thủ đoạn để đòi lại con trai...

Xoay quanh một câu chuyện người mẹ nuôi đấu tranh để bảo vệ con mình khỏi người mẹ sinh học cố gắng đưa đứa trẻ trở lại sau khi biết rằng con mình đã trở thành một diễn viên trẻ hàng đầu, kiếm được nhiều tiền, Hạnh phúc trời ban xoay quanh cuộc chiến giữa mẹ nuôi với người mẹ sinh học qua quyền nuôi con.

Ngân An

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 75: Hồng Vân níu kéo con rể quay lại với vợ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 75: Hồng Vân níu kéo con rể quay lại với vợ

Không muốn mất đi chàng rể tốt, bà Mai (NSND Hồng Vân) tìm mọi cách để khuyên nhủ Kiệt (Trung Dũng) quay về với gia đình. Tuy nhiên những lời nói của mẹ vợ chỉ khiến anh càng thêm đau lòng.

Fan dọa bỏ xem 'Quỳnh búp bê' vì nhân vật Cảnh chết

Fan dọa bỏ xem 'Quỳnh búp bê' vì nhân vật Cảnh chết

Tập 20 "Quỳnh búp bê" lên sóng tối 23/10 chính thức xác nhận nhân vật Cảnh (Doãn Quốc Đam) đã chết. Điều này khiến nhiều khán giả hụt hẫng đến nỗi tuyên bố sẽ không xem tiếp phim vì không còn Cảnh.

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê': Họ mượn chuyện tôi dao kéo để lăng nhục

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê': Họ mượn chuyện tôi dao kéo để lăng nhục

Mặc dù đã công khai chuyện mình thẩm mỹ nhưng rất nhiều antifan vào trang cá nhân nhục mạ, phán xét và sỉ nhục Phương Oanh "Quỳnh búp bê" khiến cô ức chế và phải lên tiếng đáp trả.