Trong Hương vị tình thân tập 91 lên sóng tối nay 24/8, bà Dần (NSND Như Quỳnh) cùng Long (Mạnh Trường) tới nhà thuê của Nam (Phương Oanh) ăn cơm. Cả Long và bà Dần tỏ ra rất hạnh phúc vì cuộc đoàn tụ này. Sau khi Long xới cơm cho bà Dần, Nam tiếp tục đưa bát cho Long. Anh chàng không bỏ lỡ cơ hội liền nói: "Anh xới cơm cho vợ nhớ" khiến Nam ngại ngùng. 

{keywords}

Ở một diễn biến khác, bà Dần cùng con trai tới trung tâm giải trí cho người già. Không ngờ giám đốc trung tâm lại là bạn của ông Khang (Mai Nguyên). Nghe con trai giới thiệu xong, bà Dần nhắc ông Khang: "Cẩn thận không con mẹ Xuân nó biết là loạn nhà lên đấy" khiến ai cũng phì cười. 

{keywords}

Trong khi đó, Diệp (Bích Ngọc) lại chạm mặt Dũng (Sỹ Hưng) ở trung tâm thương mại. Lần này gã sở khanh quyết định cưỡng hôn em gái của Nam mà không kịp cho cô phản ứng hay chạy trốn. 

{keywords}

Nam có chấp nhận cách xưng hô của Long? Diệp đồng ý làm người yêu của Dũng? Chi tiết Hương vị tình thân tập 91 lên sóng VTV1 lúc 21h tối 24/8.  

Vy Uyên 

Diễn viên Anh Tuấn 'Hương vị tình thân': Vợ lên cơn thì tôi im thin thít'

Diễn viên Anh Tuấn 'Hương vị tình thân': Vợ lên cơn thì tôi im thin thít'

Diễn viên Anh Tuấn, vai Chiến 'chó' trong 'Hương vị tình thân' kể về hậu trường làm phim cũng như tiếp thu góp ý của vợ - diễn viên Nguyệt Hằng, để vào vai tốt hơn.

3 ông bố đông con đóng vai giang hồ trong 'Hương vị tình thân'

3 ông bố đông con đóng vai giang hồ trong 'Hương vị tình thân'

Cả 3 diễn viên Hồ Phong, Anh Tuấn, Võ Hoài Nam trong 'Hương vị tình thân' đều có điểm chung là đông con, trong đó con út còn rất nhỏ.