Trong Hương vị tình thân tập 89 lên sóng tối nay, Long (Mạnh Trường) đuổi theo  Nam (Phương Oanh) để thuyết phục sau khi bị cô cự tuyệt lần nữa. Trong cơn mưa tầm tã, Nam hỏi người yêu cũ: "Anh làm như thế này để làm gì?". Long tiếp tục: "Cho anh thêm thời gian được không?". Nhưng câu trả lời của cô khiến anh cứng họng: "Thời gian à? 3 năm mà anh có 2 mối tình đi đến hồi kết. Anh cũng dễ dàng thay đổi quá". 

{keywords}

Sau trận tắm mưa, Nam bị ốm. Long tìm đến tận nhà hỏi thăm Nam nhưng cô nhất quyết không mở cửa dù anh cố gắng thuyết phục. "Anh về thì về luôn đi", Nam nói. Tuy nhiên khi Long nói sẽ về và nhắn Nam giữ gìn sức khoẻ, cô lại bịn rịn tiếc nuối nhìn ra phía cửa với tiếng bước chân xa dần.

{keywords}

Trong khi đó, bố của Chiến 'chó' (Anh Tuấn) khi biết con trai đi làm chuyện xấu để lấy tiền chữa bệnh cho mình đã quyết định cắt tay tự tử ngay ở giường bệnh. May mắn ông Sinh (Võ Hoài Nam) đã tỉnh giấc và phát hiện kịp thời. Nghe tiếng hô hoán, Chiến 'chó' chạy vào cõng bố (NSND Bùi Bài Bình) chạy ra phòng cấp cứu.

{keywords}

Diễn biến tình cảm của cặp Nam - Long sẽ ra sao? Chiến 'chó' sẽ giải thích với bố như thế nào? Chi tiết Hương vị tình thân tập 89 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 20/8.  

Vy Uyên 

Đời thực của NSND Công Lý: Sự nghiệp thăng hoa, U50 mới tìm được bình yên

Đời thực của NSND Công Lý: Sự nghiệp thăng hoa, U50 mới tìm được bình yên

Nhiều bạn bè hay trêu ở tuổi U50, Công Lý không già đi mà còn "lão hóa ngược" nhờ lấy vợ trẻ.

Ông Tấn 'Hương vị tình thân': Hạnh phúc bên vợ đẹp kém 7 tuổi và 3 con

Ông Tấn 'Hương vị tình thân': Hạnh phúc bên vợ đẹp kém 7 tuổi và 3 con

Gần 30 năm làm nghề, NSƯT Hồ Phong chưa từng tiếp xúc với báo chí. Cuộc sống riêng với người vợ kém 7 tuổi cùng 3 con cũng được anh giấu kín trước truyền thông.