Hương vị tình thân tập trước, Long sốt ruột gọi điện cho Nam (Phương Oanh) mà không được. Trong Hương vị tình thân tập 81 sẽ lên sóng tối nay, Long vô tình gặp Nam và Diệp (Bích Ngọc) đang đứng ở cửa công ty. Anh xuống xe và bước tới hỏi thăm Nam: "Em có ổn không? Sao không trả lời tin nhắn của anh?". Nam ngại ngùng không trả lời, quay sang Diệp mắng để đánh trống lảng: "Nhìn cái gì? Chị không dại trai như em đâu". 

{keywords}

Ở một diễn biến khác, Nam và Diệp đang thi chạy ở công viên thì gặp ông Khang (Mai Nguyên) cho bà Dần (NSND Như Quỳnh) đi dạo trên xe lăn. Thấy Nam, bà Dần vui mừng nói: "Đúng cái Nam thật rồi. Nam, lại đây với bà! Nam!". Nam không ngần ngại mà vội chạy đến ôm bà nội của Long. 

{keywords}

Còn Diệp, dù bị Dũng (Sỹ Dũng) lừa dối một lần nhưng cô nàng vẫn mơ mộng theo đuổi những anh chàng đẹp trai. Thấy Diệp đang đứng ngắm một anh chàng ở công ty, Nam tiến đến hỏi thì cô nàng tâm sự: "Đẹp giai thì phải mê chứ, nhưng hôm nay thấy anh ấy hơi buồn" rồi mới hốt hoảng nhận ra chị gái đứng ở phía sau. 

{keywords}

Nam có đáp lại Long hay sẽ bơ đi? Cô sẽ đồng ý đến nhà chăm sóc cho bà Dần? Chi tiết Hương vị tình thân tập 81 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 10/8.  

Vy Uyên 

Chính thức lộ ảnh Nam - Long về một nhà trong 'Hương vị tình thân'

Chính thức lộ ảnh Nam - Long về một nhà trong 'Hương vị tình thân'

Ảnh cưới của cặp Nam - Long 'Hương vị tình thân' chính thức được xác nhận trong một chương trình trên VTV.