Hương vị tình thân tập 60 chứng kiến chuyện tình ngọt ngào giữa Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) trong chuyến đi chỉ có hai người về thành phố biển quê của Nam. Tuy nhiên, trong tập 61 lên sóng tối nay, không biết đã chuyện gì mà Nam lại thất thểu xách valy về nhà sớm hơn dự định.

{keywords}

Thấy vậy bà Bích (Tú Oanh) hỏi: "Nam, về rồi à? Sao tưởng đi 4 ngày cơ mà". Nam chỉ buồn rầu trả lời: "Xong việc thì con về thôi". Lo có chuyện chẳng lành, bà Bích hỏi dồn dập: "Yêu đương gì mà vừa đi đã bỏ về? Toang rồi à? Đứt, gãy hẳn à?".

{keywords}

Trong khi đó, không rõ ông Sinh (Võ Hoài Nam) đã đi gặp Nam và nói chuyện gì, kết quả ra sao mà về nhà với gương mặt buồn rầu. Chị gái ông Sinh tưởng em trai đón cháu về nên sốt sắng ra gọi. Bà hỏi ông Sinh có phải Nam không nhận bố rồi khuyên em không nên buồn. Thậm chí, bà còn nói ý định sẽ tìm cho ông Sinh một người vợ để chăm sóc. 

{keywords}

Nam sẽ trả lời bà Bích thế nào? Đã có chuyện gì xảy đến với Nam - Long? Ông Sinh có nói ra sự thật với con gái? Chi tiết Hương vị tình thân tập 61, cũng là tập mở màn cho phần 2 sẽ lên sóng VTV1 21h tối nay, 13/7.  

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' phần 2: Gia đình phản đối Long yêu Nam

'Hương vị tình thân' phần 2: Gia đình phản đối Long yêu Nam

Đúng như chia sẻ của biên kịch, ở phần 2 'Hương vị tình thân', chuyện tình Long và Nam sẽ đối mặt với nhiều sóng gió.