Trong Hương vị tình thân tập 35 lên sóng tối mai, 7/6, bà Xuân (Quách Thu Phương) lại tiếp tục cằn nhằn với bà Sa (Thu Hạnh) vì cả đêm Huy (Anh Vũ) không về. Sáng về đến nhà Huy còn tuyên bố với mẹ là đã có bạn gái, đã thế cô gái đó còn chưa thèm đồng ý. Bà Sa chắc cũng đoán đó là Thy (Thu Quỳnh) nên ra vẻ ngạc nhiên để nâng giá con gái. "Chưa thèm đồng ý á? Không biết con cái nhà ai mà lại cao giá thế nhỉ?".

{keywords}

Trong khi đó, Long (Mạnh Trường) chiều ý mẹ đã đi xem mặt con gái nhà đại gia nào đó theo sắp xếp của bà Xuân. Tuy nhiên Nam lại chọn đúng nhà hàng Nam (Phương Oanh) đi ăn với Khánh (Sơn Tùng). Khi Khánh hỏi mình có đủ tiêu chuẩn làm người yêu Nam không, cô nói cốt để Long ngồi gần đó nghe thấy. "Lại còn không? Phải công nhận anh có rất nhiều tài, mà tài lớn nhất lại là tài tán gái đấy. Thế nhưng anh lại thiếu mất 1 điểm, đấy chính là cái đức. Người có tài mà không có đức như là mặc áo mà không mặc quần", Nam vừa cười vừa nói trước sự khó hiểu của Khánh. 

{keywords}

Ở diễn biến khác, cô bạn gái cùng ngồi ăn tối với Long ngay hôm sau đã đến tận công ty anh làm náo loạn bằng cách phát đồ ăn sáng cho nhân viên. Ngay sau đó cô nàng tự tin giới thiệu: "Em là Kỳ Duyên, vợ sắp cưới của anh Long, con dâu tương lai của chủ tịch". Đám nhân viên xôn xao: "Sao nhanh thế? Đã chuẩn bị ăn hỏi rồi à?". Đúng lúc đó Long đi tới. 

{keywords}

Long sẽ làm gì trước hành động của Kỳ Duyên (Nam Anh)? Bà Xuân có biết bạn gái của Huy chính là Thy? Nam sẽ phản ứng thế nào trước sự xuất hiện của Kỳ Duyên? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 35 lên sóng VTV1 21h tối thứ 2, 7/6. 

Vy Uyên

Phương Oanh ám ảnh cảnh Mạnh Trường bị cua quắp môi

Phương Oanh ám ảnh cảnh Mạnh Trường bị cua quắp môi

Phương Oanh vẫn ám ảnh cảnh con cua quắp vào môi bạn diễn trong khi Mạnh Trường coi đây là sự hy sinh vì nghệ thuật.