Ở cuối tập trước, ông Sinh (Võ Hoài Nam) lại lên rừng để tìm tung tích Chiến chó (Anh Tuấn). Trong Hương vị tình thân tập 106 lên sóng tối 15/9, ông Sinh phát hiện một bà cụ người dân tộc đang giặt áo của Chiến chó. Khi hỏi thì ông Sinh được biết bà cụ nhặt được áo ở đầu nguồn. 

{keywords}

Khi hai vợ chồng Long - Nam đang trông bà Dần (NSND Như Quỳnh), thấy bà nội ngủ, Long (Mạnh Trường) rủ Nam (Phương Oanh) về phòng để mát xa. Để cho nhanh, Long cõng Nam nhưng không ngờ chưa đi được bước nào thì cả hai ngã nhào xuống sàn làm kinh động đến bà Dần.

Còn Thi (Thu Quỳnh), gặp lại Phi (Tô Dũng) ở công ty liền mát mẻ về Nam và cho rằng bố chồng ưu tiên làm việc với công ty Phi là vì Nam. Tuy nhiên Phi nói luôn là Nam không có tác động gì, cơ bản là công ty mình làm tốt nên được ký hợp đồng. Đúng lúc đó Huy (Anh Vũ) đến công ty tìm Thi và chứng kiến thái độ đố kỵ của vợ. 

{keywords}

Chiến chó còn sống? Diễn biến tình cảm của cặp Huy - Thi và Nam - Long ra sao? Chi tiết Hương vị tình thân tập 106 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 15/9.  

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 105, bà Xuân định nhảy cầu tự tử, Thi ức vì bị chồng so sánh với Nam

'Hương vị tình thân' tập 105, bà Xuân định nhảy cầu tự tử, Thi ức vì bị chồng so sánh với Nam

Quá thất vọng và nhục nhã, bà Xuân bỏ nhà ra đi và định nhảy cầu tự tử trong 'Hương vị tình thân' tập 105.