Trong tập 41, khi phát hiện âm mưu của Hoàng (Việt Anh) và Kiên (Hồng Đăng), Minh (Lương Thu Trang) đã cảnh cáo Hoàng: "Anh tán tỉnh hay có âm mưu gì với tôi không quan trọng nhưng từ giờ phút này cút khỏi tầm mắt của tôi, đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa. Và từ ngày hôm nay anh sẽ là cái gai trước mắt mà tôi phải nhổ đi. Tôi sẽ không bao giờ bỏ qua khi có cơ hội đâu".

{keywords}
 Kết đắng dành cho Hoàng. 

Song trong tập 43 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối thứ 2, 22/3, vì quá si mê Minh, Hoàng phớt lờ mọi lời đe doạ và tìm đến nhà cô. Hoàng tỏ ra không hề có chuyện gì, vừa bước vào nhà anh chàng đã nhanh miệng: "Thơm quá, may kịp đến đúng bữa, cháu chưa kịp ăn sáng". Dù Diễm Loan (Vân Dung) tỏ ra hồ hởi mời: "Ở lại ăn sáng với cô nhé!" nhưng Minh không nói nửa lời, liền lấy đĩa mì úp thẳng lên đầu Hoàng trong sự ngỡ ngàng của anh chàng lẫn bà mẹ. 

Còn Trí (Đình Tú) vẫn vô cùng sốc khi biết mình không phải cháu đích tôn nhà họ Cao. Anh chàng thậm chí tuyệt thực khiến Minh lo lắng. "Dậy rửa mặt mũi rồi ăn cái gì đi chứ em cứ nhịn đói thế này chỉ khổ em chứ có thay đổi được gì đâu. Chuyện lần này mẹ cũng suy nghĩ đấy mà mẹ đang bệnh, em muốn mẹ ốm nặng hơn à?", Minh nói.

{keywords}
Minh khẳng định dù bất cứ chuyện gì xảy ra thi với cô mẹ và em trai vẫn là điều quan trọng nhất. 


Tuy nhiên Trí vẫn tỏ vẻ bất cần: "Hay em chết đi chị mới vừa lòng?". "Này em mang cái chết ra doạ ai đấy hả? Có giỏi thì sống cho đàng hoàng tử tế rồi khẳng định bản thân đi, ở đây vùng vằng với ai nữa? Nếu có thể thay đổi được thì con cháu nhà họ Cao là em chứ không phải là chị, vì đó là ước mơ của em mà. Đồng ý là em có thể buồn nhưng sao có thể đổi lỗi cho mẹ và cho chị như thế!", Minh mắng Trí. 

Khi Trí hỏi: "Có thật chị sẵn sàng tử bỏ tất cả để đi cùng mẹ với em không?", Minh khẳng định: "Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì em và mẹ luôn là điều quan trọng nhất". 

Minh có từ bỏ tất cả để về quê cùng Trí? Hoàng và Diễm Loan sẽ làm gì trước hành động của Minh? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 43 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối mai, 22/3. 

Mỹ Anh 

Thú chơi tiền tỷ của Hồng Đăng, Đình Tú 'Hướng dương ngược nắng'

Thú chơi tiền tỷ của Hồng Đăng, Đình Tú 'Hướng dương ngược nắng'

Diễn viên Đình Tú đam mê xe từ nhỏ và chuyển sang chơi Harley Davidson khi bị diễn viên Hồng Đăng rủ rê.