Trong Hướng dương ngược nắng tập 14 lên sóng tối nay, Minh (Lương Thu Trang) đã quyết tâm vạch mặt Hải (Mạnh Hưng) trước mặt mẹ. "Không nói chuyện cũng được nhưng phải trả tiền đây. Hay là đi nhà nghỉ với bà Khánh ở dưới huyện nên hết sạch tiền rồi?", Minh nói nhưng Hải thì chối còn Diễm Loan (Vân Dung) một mực bênh tình trẻ. 

"Nếu tôi thích, tôi sẽ check một phút là ra, thậm chí tôi sẽ cho anh clip luôn. Còn nếu anh vẫn muốn mèo mả gà đồng với bà Khánh thì đừng có bắt mẹ tôi phải trả tiền". Đúng lúc đó Phúc (Doãn Quốc Đam) đi tới cho Hải một bài học. 

{keywords}
 Diễm Loan vẫn bất chấp bảo vệ Hải. 

Cũng trong tập này, Diễm Loan lấy hết can đảm tới tận nhà bà Cúc (NSND Thu Hà) hỏi cho ra nhẽ. "Chị đưa cho con bé bao nhiêu để nó bán đứng tôi?". Tuy nhiên lập tức Diễm Loan bị bà Cúc mắng: "Về đóng cửa lại hỏi con gái cẩn thận rồi hãy thắc mắc. Tuy cô già đầu rồi nhưng tôi vẫn phải dạy cho cô bài học này. Nếu cô can đảm trở thành kẻ tham lam thì trước tiên đừng có ngu dốt". Diễm Loan yếu thế đành vin lấy tình cũ để chống chế: "Tôi ngu dốt á? Tôi ngu dốt nhưng tôi lại có được tình yêu của chồng chị. Còn chị thì không!". 

{keywords}
 Diễm Loan bị bà Cúc sỉ nhục. 

Trí (Đình Tú) và Ngọc (Quỳnh Kool) vẫn không ngừng đối đầu nhau ở tập này. Ngọc đá Trí ngã khỏi cầu thang, Trí tức quá nên mắng lại và định giơ nắm đấm đánh Ngọc. Tuy nhiên đúng lúc đó bà Cúc tới liền quát: "Cậu định đánh ai đấy! Chị em cậu nên nhớ, dù có lộng hành ở đâu thì ở nhà này tôi còn chưa chết. Cậu lại đây, lại đây", kết quả là Trí nhận cái tát trời giáng từ bà Cúc trước mặt Ngọc và ông nội. 

{keywords}
 Bà Cúc nổi giận tát Trí. 

Ông Phan sẽ nói gì khi thấy con dâu đánh cháu mình ngay giữa phòng khách? Diễm Loan có tỉnh ngộ? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 14 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 12/1. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 13, Châu sốc khi bị Kiên bơ đẹp

'Hướng dương ngược nắng' tập 13, Châu sốc khi bị Kiên bơ đẹp

Châu không thể lý giải nổi vì sao Kiên lại có thái độ lạnh lùng với mình như vậy trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 13.