Tập 11 Hướng dương ngược nắng, Phúc (Doãn Quốc Đam) - người đàn ông trong mộng của Minh (Lương Thu Trang) đã ra tù.

Trong Hướng dương ngược nắng tập 12 lên sóng tối nay, Diễm Loan (Vân Dung) đã nói thẳng quan điểm với con gái về chuyện yêu đương. "Đừng có nói là mày cặp với nó. Kể cả trước khi nó ra tù hay khi nó vào tù mày cũng phải kiếm được thằng nào ngon nghẻ hơn nó. Lần trước tao có nói thẳng bảo nó đừng có hy vọng gì ở mày. Mày phải kiếm được thằng chồng nào tử tế, giàu có để còn nuôi mẹ, nuôi em".

{keywords}
 Diễm Loan ngăn cản Minh đến với Phúc

Khi Minh phản kháng lại: "Tại sao mẹ lại nói như thế?" thì Diễm Loan lập tức đáp: "Tao đẻ ra mày phải được phát huy quyền làm mẹ chứ!". Đúng lúc đó Phúc đi tới, Diễm Loan liền đổi giọng và thay đổi thái độ: "Phúc đấy hả? Cơm tù ngon hơn cơm nhà hả? Béo trắng ra, lại còn trí thức nữa chứ".

{keywords}
 Diễm Loan thay đổi thái độ khi gặp Phúc. 

Trong khi đó Trí (Đình Tú) vẫn đánh vật với những cuốn sách về kinh doanh ông nội đưa cho. Trí than thở với Kiên (Hồng Đăng) về việc bị ông nội bắt viết bản thu hoạch và nhờ anh viết hộ rồi gửi về cho chị gái đọc giúp. "Nói không phải khoe, Minh HH hơi bị giỏi luôn, giỏi hơn em nhiều, giỏi như anh", Trí tranh thủ quảng cáo về Minh.

{keywords}
 Trí khen Minh trước mặt Kiên. 

Khác với Ngọc (Quỳnh Kool), Châu (Hồng Diễm) đã bắt đầu mở lòng với Trí và dần chấp nhận cậu là em trai mình. Hẹn Ngọc ra quán cafe, thấy thái độ của cô em gái, Châu liền chấn chỉnh: "Nếu xét về vai vế, Trí là anh của em đấy! Nó là nó thế nào". Khi Ngọc cãi: "Em không phải sống thánh mẫu như chị được", Châu liền đáp: "Chị chả thánh mẫu nhưng mà phủ nhận có ích gì đâu, tốt nhất là chấp nhận sự thật". 

{keywords}
 Châu ngầm thừa nhận Trí. 

Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 12 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 6/1. 

Mỹ Anh 

Đời thường sành điệu của Minh 'Hướng dương ngược nắng'

Đời thường sành điệu của Minh 'Hướng dương ngược nắng'

Diễn viên Lương Thu Trang ngoài đời sở hữu phong cách nữ tính, sang chảnh khác hẳn nhân vật Minh mà cô đang đóng trong 'Hướng dương ngược nắng'.