Trích đoạn Trí và Ngọc thân thiết

Hướng dương ngược nắng đã phát sóng đến tập 29 và chuẩn bị kết thúc phần 1. Hiện phim vẫn chưa có kịch bản tập cuối nên bản thân một số diễn viên vẫn chưa biết "số phận" nhân vật của mình ra sao. Tuy nhiên một số diễn biến mới của phim trong các tập chưa phát sóng khiến khán giả càng tò mò theo dõi Hướng dương ngược nắng và dự đoán các tình huống. 

{keywords}
 Trí và Ngọc thân thiết bất ngờ. 

Trong một trích đoạn liên quan đến nhân vật Trí (Đình Tú) và Ngọc (Quỳnh Kool), khán giả "hoang mang" không biết vì sao từ hai kẻ không đội trời chung, hai nhân vật này bỗng trở nên thân thiết như vậy. Diễn viên Đình Tú mới đây tiết lộ nhân vật Trí sẽ gặp biến cố lớn trong đời, khả năng cũng do Ngọc gây ra. Khán giả dự đoán có thể 1 trong 2 người không phải họ Cao. Tuy nhiên cả hai diễn viên đều chưa chia sẻ bất cứ điều gì. 

Clip Phúc làm hòa với Minh

Cùng với đó, trích đoạn khác liên quan đến Phúc (Doãn Quốc Đam) và Minh (Lương Thu Trang) cũng được phim Hướng dương ngược nắng tung ra. Theo đó Phúc cố gắng làm hòa với Minh và hứa sẽ nói rõ mọi chuyện trong 2 tháng tới. Minh có vẻ ghen và truy hỏi về mối quan hệ giữa Phúc và Châu (Hồng Diễm) nhưng anh khẳng định cả hai mới chỉ dừng lại ở chuyện quen biết nhau.

{keywords}
 Phúc vái lạy Minh trong một cảnh phim. 

Lương Thu Trang trong vai Minh từ đầu phim đến nay hiện lên như một nhân vật được nhiều đàn ông theo đuổi nhưng nữ diễn viên lại cho rằng người được theo đuổi nhiều nhất phim không phải là Minh mà chính là Phúc. Khả năng trong các tập tới không chỉ có Minh, Châu mà còn một cô gái khác sắp xuất hiện sẽ giành giật Phúc. 

Hướng dương ngược nắng dự kiến dài 60 tập, hiện phát sóng trên VTV3 vào thứ 4,5,6 hàng tuần. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng': Kiên ôm chặt, cầu xin Châu

'Hướng dương ngược nắng': Kiên ôm chặt, cầu xin Châu

Trích đoạn nhiều người chờ đợi trong tập phim 'Hướng dương ngược nắng' chưa lên sóng khiến nhiều người thích thú.