Trailer phim 'Hello, Love, Goodbye’ (Xin chào, Yêu, Tạm biệt):

Không sở hữu những kỹ xảo điện ảnh hoành tráng hay được thủ vai bởi những tên tuổi gạo cội trong làng điện ảnh Philippines, nhưng bộ phim tình cảm Hello, Love, Goodbye (Xin chào, Yêu, Tạm biệt) vẫn thu về thành công kinh ngạc.

{keywords}
Bộ phim tình cảm Hello, Love, Goodbye của Philippines do hai diễn viên trẻ tài năng Kathryn Bernardo và Alden Richards thủ vai chính.

Bộ phim có cái tên lạ lùng này đã tạo nên cơn sốt khắp các phòng vé tại Philippines và lan sang các quốc gia Châu Á – Thái Bình Dương. Tính đến ngày 3/9/2019, bộ phim đã đạt doanh thu phòng vé hơn 17 triệu USD Mỹ. Xin chào, Yêu, Tạm biệt lập kỷ lục là bộ phim ăn khách nhất, thành công nhất và đạt doanh thu cao nhất Philippines từ trước đến nay.

Bộ phim tình cảm của Philippines do hai diễn viên trẻ tài năng Kathryn Bernardo và Alden Richards thủ vai chính. Xin chào, Yêu, Tạm biệt kể về chuyện tình giữa hai người trẻ đang sinh sống tại Hong Kong và cuộc vật lộn với cuộc sống mưu sinh của những người nghèo xa xứ nuôi ước mơ lớn.

{keywords}
Kathryn và Alden thuộc thế hệ những ngôi sao trẻ tuổi Philippines. Kathryn vào nghề từ năm 2003, góp mặt trong nhiều bộ phim đạt giải và tạo kỷ lục phòng vé. Tác phẩm mới nhất của cô là phim kinh dị Trăng máu (La Luna Sangre)

 

{keywords}
Còn Alden Richards, tài tử điển trai của Philippines, nổi tiếng từ năm 2015 với vai trò thành viên của show tạp kỹ Eat Bulaga với biệt danh “Hoàng tử Điện ảnh Philippines”. Đến nay, nam diễn viên 27 tuổi đã bỏ túi nhiều giải thưởng tại Philippines cũng như quốc tế.

Xin chào, Yêu, Tạm biệt xoay quanh chuyện tình giữa một cô gái trẻ tên Joy (do Kathryn Bernardo thủ vai) và nhân viên pha chế Ethan (do Alden Richards đảm trách). Sau khi rời quê nhà, Joy tới thành phố Hong Kong để kiếm sống nuôi gia đình và quyết đeo đuổi giấc mơ đến Canada. Joy gặp Ethan – một tay chơi, và cũng là một OFW Overseas Filipino Workers – người Philippines làm việc ở nước ngoài, và luôn mong muốn định cư tại Hong Kong.

Khi cả Joy và Ethan đều miệt mài làm việc thì họ đã va vào đời nhau, tình yêu cứ thế sinh sôi mãnh liệt tới mức nghiệt ngã. Để khi tình cảm ngày càng sâu nặng, đôi trẻ buộc phải chọn lựa giữa xây dựng ước mơ lớn lao mà mình gần đuổi kịp, hay gác lại tất cả để xây dựng một cuộc đời bên người mình yêu.

{keywords}
Chính chất liệu rất đời này đã giúp cho “Hello, Love, Goodbye” nhận được sự đồng cảm từ đông đảo khán giả Philippines cũng như khán giả quốc tế.

Xin chào, Yêu, Tạm biệt chạm đến ký ức đầy xót xa và thương cảm của mỗi người, rằng tình yêu ngỡ như hạnh phúc nhất rồi có ngày cũng phải đem ra cân đo đong đếm với công danh, sự nghiệp. Trên hết, bộ phim tôn vinh sức mạnh của lòng vị tha – vì người thương yêu mà ta đủ nghị lực để đi trên con đường dài và gian truân đến nhường nào.

Xin chào, Yêu, Tạm biệt được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 27/9/2019.

Mai Hương

'Thánh chửi' phim Về nhà đi con lần đầu công khai chồng trên sóng truyền hình

'Thánh chửi' phim Về nhà đi con lần đầu công khai chồng trên sóng truyền hình

Diễn viên Khánh Linh lần đầu công khai chồng trong chương trình "Ai là triệu phú" phát sóng ngày 24/9.