Nguyệt Hằng và NSND Trọng Trinh trong hậu trường phim Hãy nói lời yêu

Hãy nói lời yêu đang thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình. Phim xoay quanh những mâu thuẫn gia đình của ông Tín (NSND Trọng Trinh) và bà Hoài (Nguyệt Hằng) khi ông Tín cặp bồ và sắp có con riêng. Trong khi đó, cô con gái lớn Hoàng My (Quỳnh Kool) lên thành phố học đã vướng vào lưới tình của một tay sở khanh có vợ, khiến gia đình càng thêm rối loạn.

Những tập gần đây, bà Hoài tiếp tục thể hiện sự áp đặt độc đoán của mình với các con, nhất là sau khi bị đuổi việc. Trong clip hậu trường tập mới phát sóng được ê kíp đăng tải, có thể thấy ở hậu trường các diễn viên Trọng Trinh, Nguyệt Hằng, Quang Anh và Quỳnh Kool tạo ra không khí căng thẳng trước máy quay không khác gì sự ngột ngạt mà khán giả nhận thấy trên màn ảnh. 

{keywords}

Tuy nhiên ngay khi hoàn thành cảnh quay, diễn viên Nguyệt Hằng liền phì cười và ngã lăn xuống giường. NSND Trọng Trinh cũng gạt bỏ gương mặt bức xúc của ông Tín trên phim mà ra trêu bạn diễn. Quang Anh trên phim luôn tỏ vẻ sợ hãi bà Hoài nhưng hậu trường thì cậu chàng cười nói vui vẻ với "mẹ" Nguyệt Hằng. Có lẽ chỉ ở sau màn ảnh khán giả mới thấy diễn viên Nguyệt Hằng cười thoải mái như vậy vì trên phim vai của chị lúc nào cũng phải cau có.

Diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ với VietNamNet: "Quả thực vai diễn này quá nặng, căng thẳng tâm lý nên tôi diễn cũng khá mệt. Tôi cũng đoán chắc sẽ nhiều khán giả phản đối nhân vật nhưng không sợ mà càng phải cố gắng lột tả cho hết tâm lý của nhân vật. Mặc dù vai này khác hẳn tính cách của tôi ngoài đời nhưng nhiều khi cũng bị giật mình đấy, những lúc cáu gắt các con, đòi hỏi mọi người phải làm theo ý mình, cũng có". 

{keywords}

Quỳnh An 

Nguyệt Hằng: Vết sẹo trên tay vì một lần 'hăng máu' với Trọng Trinh

Nguyệt Hằng: Vết sẹo trên tay vì một lần 'hăng máu' với Trọng Trinh

Diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ cảnh bà Hoài cắt tay tự tử do phải quay cận nên phải dùng mảnh sành thật. Trong lúc vật lộn với NSND Trọng Trinh đã để lại một vết sẹo thật trên cổ tay chị.