Trích đoạn Mến bị ngã đập đầu trong tập 21

Ở phim Phố trong làng, Doãn Quốc Đam vào vai Mến - một nhân vật có tính cách giống Chí Phèo của làng Tân Xuân. Mến hay uống rượu, đánh chửi vợ con. Đây là nhân vật khác với những nét diễn từ trước đến nay của Doãn Quốc Đam. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn làm tốt và gây ấn tượng với khán giả.

Cuối tập 21 Phố trong làng lên sóng tối 8/12, trong lúc giằng co, Mến ngã đập đầu vào cửa chảy máu đầu. Clip ngắn quay lại hậu trường cảnh này được Doãn Quốc Đam chia sẻ trên trang cá nhân với lời bình vô cùn hài hước: "Ối dồi ôi đau cửa quá" khiến fan thích thú.

Clip hậu trường Doãn Quốc Đam ngã đập đầu vào cánh cửa: 

Việc Doãn Quốc Đam ngã đập đầu vào cửa là thật. Khuôn mặt anh nhăn nhó khiến khán giả cảm nhận nam diễn viên bị đau thật. Ở phần bình luận, những người bạn đồng nghiệp thân thiết trêu nam diễn viên một cách hài hước. Diễn viên Thanh Hương viết: "Ôi cứ huỳnh huỵch thế à? Đã bươu đầu lên chưa?". Đình Tú hài hước: "Cửa đấy mình đền hay thiết kế đền hả anh?".

{keywords}
{keywords}
Gia đình Mến, Thương, Tình hạnh phúc ở hậu trường.

Ngoài video trên, Doãn Quốc Đam cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh hậu trường hài hước với các diễn viên trong phim khiến khán giả bật cười.

Hà Lan

Tập 22 'Phố trong làng', công an nghi ngờ Mến ngụy tạo lời khai

Tập 22 'Phố trong làng', công an nghi ngờ Mến ngụy tạo lời khai

Ở diễn biến tập 22 Phố trong làng, trong quá trình điều tra vụ trộm của từ đường dòng họ Vũ, công an nghi ngờ có nhiều điểm bất thường trong lời khai của Mến.