- Nếu như trước kia Công (Hoàng Anh) từng phũ phàng và tát Hương (Lê Phương) khi cô níu giữ anh trước mặt "người tình" thì bây giờ, Hương đã chính thức trả lại cho Công cái tát ấy.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 80: Thúy Ngân ép mẹ bán nhà để thoát cảnh tù tội

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 79: Con gái Hồng Vân bị mẹ chồng vu khống tội ăn cắp

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 78: Đau khổ khi mất nhà, Hồng Vân kéo con đi tự tử

Trích đoạn "Gạo nếp gạo tẻ" tập 76

Tưởng rằng sau khi ly hôn với Công, Hương sẽ có một cuộc sống mới hạnh phúc yên bình bên Tường (Thanh Thức). Tuy nhiên, mọi chuyện không quá dễ dàng đối với cô khi vẫn bị chồng cũ quấy rầy, đòi níu kéo. Sau những gì đã đối xử với Hương, Công vẫn ngang nhiên đòi Hương tha thứ và bám víu dù đã bị cô mắng chửi thậm tệ.

Trong trích đoạn mới nhất vừa được hé lộ, Công tiếp tục thể hiện bản chất quá quắt khi cố gắng níu kéo Hương vì không chịu cảm giác vợ con đi với người khác.

Khi đến nhà đón con đi học, được em gái cho biết hai cậu con trai đã được Tường đưa đón, Công tỏ thái độ vô cùng lo lắng. Trong đầu Công nghĩ ra kịch bản, anh sẽ chặn đường Tường - Hương. Khi ấy Tường nổi nóng đánh Công và Công sẽ đóng vai kẻ bị hại, được Hương quan tâm chăm sóc. 

Công quyết định đến chặn đầu xe của Tường và tuyên bố: "Hãy giết chết tôi còn hơn để vợ con ở bên thằng khác". Nghe những lời nói xúc phạm từ Công, Hương thẳng tay cho chồng cũ một cú tát. Biết rằng không còn cách nào, Công quỳ gối cầu xin Hương tha thứ. Tuy nhiên, không còn là một người phụ nữ yếu đuối như trước, Hương thẳng thừng đẩy Công và lên xe với Tường. 

Gạo nếp gạo tẻ tập 76: Lê Phương tát chồng cũ vì chặn xe, níu kéo đòi quay lại
Dường như gieo nhân nào thì gặp quả ấy, Công đang phải gánh chịu chính những điều mà trước đây anh gây ra cho Hương.

Quá đau đầu về chuyện chồng cũ, tuy nhiên Hương may mắn khi có một người đàn ông như Tường ở bên cạnh. Hương tâm sự cô cảm thấy có lỗi với Tường, nhưng anh chỉ đáp lại bằng một câu nói khiến trái tim Hương như tan chảy: "Em có biết nhiệm vụ của người phụ nữ là gì không? Là luôn sống vui vẻ, hạnh phúc, tất cả những việc còn lại để người đàn ông bên cạnh mình lo". 

Nghe những lời nói ngọt ngào từ người mình yêu, Hương vô cùng hạnh phúc.

Tập 76 "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ lên sóng tối nay 29/10 trên kênh HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 75: Hồng Vân níu kéo con rể quay lại với vợ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 75: Hồng Vân níu kéo con rể quay lại với vợ

Không muốn mất đi chàng rể tốt, bà Mai (NSND Hồng Vân) tìm mọi cách để khuyên nhủ Kiệt (Trung Dũng) quay về với gia đình. Tuy nhiên những lời nói của mẹ vợ chỉ khiến anh càng thêm đau lòng.

Khán giả ngao ngán vì "Gạo nếp gạo tẻ' tăng lên 100 tập, lê thê nhàm chán

Khán giả ngao ngán vì "Gạo nếp gạo tẻ' tăng lên 100 tập, lê thê nhàm chán

Bộ phim đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả khi tăng độ dài lên 100 tập thay vì 80 tập như dự kiến ban đầu.