- Khi biết cô con gái út Minh (Phương Hằng) yêu người từng có tiền án thời trẻ, bà Mai (NSND Hồng Vân) phản đối kịch liệt và tuyên bố sẽ từ mặt con gái nếu còn tiếp tục mối quan hệ này.

Trích đoạn "Gạo nếp gạo tẻ" tập 39: 
 

Ở tập trước, chuyện tình của Minh (Phương Hằng) và Nhân (Tuấn Phạm) đã bị bà Mai phát hiện. Nhầm tưởng Nhân là lái xe chuyên đi giao cà phê, bà Mai phản đối kịch liệt. Nhưng khi biết Nhân là chủ một chuỗi cửa hàng cà phê, bà Mai đã thay đổi hoàn toàn thái độ và yêu cầu Minh đưa Nhân về nhà ra mắt cả gia đình.

Đến gặp đại gia đình Minh, Nhân tâm sự bố mẹ đã ly hôn khiến bà Mai có phần băn khoăn về chàng rể. Khi hỏi về trình độ học vấn, Nhân thật thà tiết lộ mình không học đại học mà dừng lại ở lớp 11 vì từng bị bắt giam.

Lý do Nhân đưa ra khiến cả gia đình sửng sốt. Bà Mai nổi điên mắng chửi Minh thậm tệ và nhất định phản đối mối quan hệ của cô con gái út. Mặc cho cả nhà phản đối, Minh vẫn cương quyết tuyên bố sẽ cho cả nhà thấy lựa chọn của mình không sai.

Buồn vì bị cả gia đình phản đối nhưng Minh vẫn quyết định nói dối Nhân rằng anh đã được cả nhà cô chấp thuận. Nhân vui sướng khoe với bố rằng đã có bạn gái. Trong lúc đó, Minh nghĩ cách nịnh nọt bà nội và chú Quang để có thể khuyên bố mẹ thay đổi quyết định.

Tuy nhiên bà Mai vẫn một mực tuyên bố không bao giờ chấp nhận và dọa đến quán cà phê của Nhân làm loạn nếu con gái còn tiếp tục mối quan hệ này.

Tập tiếp theo của "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h ngày 6/8 trên HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 38: Lê Phương làm đẹp sau khi chồng bỏ đi với đại gia

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 38: Lê Phương làm đẹp sau khi chồng bỏ đi với đại gia

Để quên đi được nỗi buồn, Hương (Lê Phương) nhờ đến sự giúp đỡ của giám đốc Tường (Thanh Thức) để thay đổi diện mạo cho bản thân.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 37: Lê Phương chấp nhận để chồng về tay nhân tình

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 37: Lê Phương chấp nhận để chồng về tay nhân tình

Biết không thể níu kéo, Hương (Lê Phương) cuối cùng cũng đồng ý ly dị Công (Hoàng Anh) nhưng rồi nhanh chóng ân hận.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 36: Hoàng Anh đẩy vợ ngã để lên xe với nhân tình

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 36: Hoàng Anh đẩy vợ ngã để lên xe với nhân tình

Mặc cho Hương (Lê Phương) ra sức níu kéo vì các con, Công (Hoàng Anh) vẫn cương quyết không chấp nhận và đầy ngã vợ để đi theo tình nhân giàu có.