Trong tập 14, ông Phát (Đào Anh Tuấn) và con trai là Hoàng (Võ Điền Gia Huy) liên tục thúc ép bà Cúc (Khánh Huyền) bán nhà chia tiền. Bà Cúc thừa biết Hoàng cần tiền để tiêu xài, còn ông Phát muốn lấy tiền để nuôi bồ nhí. Biết cha con ông Phát đã xem qua tờ photo sổ đỏ căn nhà và giấy rút vàng mà bà đã rút ra dự định lo chi phí chữa mắt cho Bảo Anh, bà Cúc giải thích rằng vàng và nhà đều thuộc sở hữu của bà Hạ Lan.

{keywords}
Cha con ông Phát lập kế hoạch chiếm đoạt tài sản nhà bà Hạ Lan.

Dù vậy, ông Phát và Hoàng vẫn nhất quyết muốn lấy số tài sản đó để bù đắp cho sự hy sinh của bà Cúc trong thời gian qua. Không thuyết phục được bà Cúc, ông Phát xúi con trai: “Không xin xỏ được giành giật mà lấy”.

Hai cha con ông Phát và Hoàng mỗi người đi vay nóng 500 triệu, lập giấy nợ riêng, lấy căn nhà làm vật đảm bảo. Có tiền, ông Phát lập tức đi tìm bồ nhí. 

Cuối tập 14, Thủy Tiên (Khánh Linh) dẫn Bảo Châu (Thuý Ngân) đến nhà gặp bà Quỳnh (Cát Tường). Thủy Tiên dùng tiền để dụ dỗ mẹ mới chịu về nhà gặp mặt. Lúc này, Bảo Châu cuối cùng đã gặp lại mẹ ruột sau 20 năm. Khi nghe Bảo Châu nói chính là một trong 4 người con, bà Quỳnh tỏ ra khá bất ngờ.

{keywords}
Bà Quỳnh khá bất ngờ khi gặp lại cô con gái mình đã bỏ rơi 20 năm trước.

Tập 15 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h ngày 15/07 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 13: Trâm sốc khi biết bí mật tráo con năm xưa

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 13: Trâm sốc khi biết bí mật tráo con năm xưa

Tập 13 'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tiêp tục với màn “tái xuất” sau hơn 20 năm của bà Quỳnh (Cát Tường) - người mẹ ruột mà Bảo Châu (Thúy Ngân) vẫn luôn tìm kiếm.