'Kỷ băng hà 5' dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7 này vừa tung trailer hé lộ những tình tiết mới nhất khiến không ít người mê phim hoạt hình cảm thấy phấn khích.

Không giống như những phần trước khi Kỷ Băng Hà bị đe dọa bởi sự thay đổi của bề mặt trái đất. Trong phần tiếp theo, Kỷ Băng Hà lại bị đe dọa bởi thảm họa thiên thạch tấn công địa cầu. 'Kỷ băng hà 5' với tình tiết mới này sẽ kéo theo sự xuất hiện hàng loạt nhân vật chưa hề ra mắt.

{keywords}

Ở trailer lần này, các loài sinh vật đáng yêu bắt đầu nhận thức được sự tuyệt chủng đang đến gần khi thiên thạch rơi xuống và tìm cách để tự giải thoát bản thân. Hành trình di dời tìm môi trường sống mới của tất thảy các loài động vật được khởi xướng bởi bộ đôi chuột túi Crash và Eddie khi dẫn cả đoàn tới tấm bảng thiên thạch ở vùng đất Geotopia cầu cứu sự giúp đỡ của Shangri Lạt Ma dưới sự gợi ý của chú chồn chột mắt ngớ ngẩn Buck.

{keywords}

Sự xuất hiện đầy ”hào nhoáng” nhưng lại “bắng nhắng” của nhân vật hoàn toàn mới Shangri Lạt Ma khiến khán giả thích thú và khó đoán bởi chưa không thể biết rằng “chú dê” này liệu có “hữu dụng” hay không?

{keywords}

Buck chột mắt dường như sẽ thế chỗ của Sid trong bộ ba “vi diệu” Voi (Manny) ma mút – Hổ (Diego) răng kiếm – Lười (Sid) kém tắm. Từ phần này, liệu Diego FA sẽ lại phải “cặp kè” đầy ngán ngẩm với một anh bạn đầu óc không bình thường hay rồi sẽ thích nghi để đạt tới cảnh giới “chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau”?

{keywords}

Mầm tình duyên rốt cuộc cũng có dấu hiệu nở rộ với chàng Lười - Sid. Một cô nàng giống Lười cực màu mè và hoa hè hoa sói đã xuất hiện xóa tan những tháng ngày FA của chàng. Tóc nàng xoăn bồng bềnh, đầu cài hoa, váy vóc xúng xính – đối nghịch 180 độ với Sid nhưng tình yêu bất chấp mọi vấn đề, mắt nàng đưa tình Sid vẫn lúng liếng, mơ màng.

{keywords}

Trong khi đó, tuy không có nhiều lời thoại và đất diễn nhưng chú sóc chuột Scrat lại luôn lọt top những nhân vật được yêu thích nhất của Kỷ băng hà. Luôn xuất hiện ấn tượng trong các tình huống vô cùng éo le với duy nhất một hoạt động: Đi tóm hạt dẻ.

H.Hoàng